Cuộc thi đầu tư cho sinh viên VN tại Anh

28/10/2013 16:47 GMT+7

(TNO) Student Investment Challenge III (Thử thách đầu tư III), cuộc thi đầu tư ảo dành cho sinh viên Việt Nam tại Anh quốc sẽ diễn ra từ ngày 4.11.

Tổng giải thưởng cuộc thi lên tới 2.000 bảng Anh và nhiều cơ hội làm việc với những tổ chức tài chính, đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

“Thử thách đầu tư không chỉ mang tới cho sinh viên Việt Nam tại Anh Quốc cơ hội để gần nhau hơn, mà còn là một sân chơi vừa chơi - vừa học bổ ích”,  Đội CXA quán quân của Thử thách đầu tư II chia sẻ.

Khởi động vào 4.11.2013 và kết thúc vào 15.2.2014, cuộc thi diễn ra trong ba tháng với ba vòng thi: vòng giao dịch ảo, vòng báo cáo chiến lược và vòng chung kết.

Cuộc thi đầu tư cho sinh viên VN tại Anh
Cuộc thi được hình thành với mong muốn là cầu nối giữa các sinh viên Việt Nam tại Anh với các công ty về tài chính, đầu tư ở Việt Nam - Ảnh: Mai Anh


Bạn Hoàng Nam Phong, đại diện ban tổ chức cho biết: “Cuộc thi được hình thành với mong muốn là cầu nối giữa các sinh viên Việt Nam tại Anh với các công ty về tài chính, đầu tư ở Việt Nam”.

Được đánh giá là gameshow mang tính chất hàn lâm đầu tiên dành cho cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Anh, Student Investment Challenge 2013 do Vietpro cùng với Hội Sinh viên VN tại Đại học City, London (Vietsoc City) tổ chức.

Đăng kí tham gia trước ngày 3.11.2013 tại website vietpro.org.uk hoặc www.facebook.com/2013SIC.

Mai Anh

>> Đại học Anh Quốc VN tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng 2012
>> Đại sứ Anh điều hành ĐH Anh quốc tại VN
>> Cuộc thi kiến thức nhân sự dành cho sinh viên

>> Trao giải cuộc thi văn hay chữ tốt
>> Cuộc thi tiếng Anh TOEFL Junior

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.