Thiết bị điện Trung Hiếu - Thắp sáng chặng đường phát triển

09/10/2013 12:34 GMT+7

Được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện và công trình điện từ năm 2005 đến nay, DNTN Trung Hiếu là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện toàn quốc, đặc biệt là các công trình điện lớn. Hiểu được sự thiếu thốn của sản phẩm trong khu vực và sự cạnh tranh khốc liệt của thi trường khi vừa tham gia vào thị trường điện. Trung Hiếu đầu tư đa dạng hóa và chuyên sâu sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất cũng như hỗ trợ tối đa về kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểm trang nghiêm ngặt khi kiểm định nhằm tạo dựng lòng tin vững chắc cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lậu năm, có nhiều kinh nghiệm và lực lượng công nhân lành nghề, công ty không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn và luôn giao hàng đúng hẹn với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, công ty có năng lực thiết kế, chế tạo và cung ứng cho khách hàng trong và ngoài nước  từ thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp, tự động và đo lường của các thương hiệu nổi tiếng như: LS, SHIHLIN, MITSUBISHI, SCHNEIDER, ABB, CHINT, INVT, OMRON, AUTONICS, HANYOUNG, CADIVI, TAIPHACO, OSRAM, LIKKON, PARAGON…

Bên cạnh đó, Trung Hiếu còn thi công, lắp đặt công trình điện công nghiệp, điều khiển tự động trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa tủ điện trung tâm, tủ phân phối, tủ điều khiển, tủ tụ bù… Các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp Trung Hiếu cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đảm bảo chất lượng chính hãng cùng các chính sách bảo hành bảo trì hoàn hảo. Với triết lý kinh doanh “cơ hội cho tôi, hiệu quả cho bạn", Trung Hiếu luôn không ngừng nghiên cứu nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị điện, tự động hóa chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất, giải pháp kỹ thuật tối ưu và hiệu quả nhất.

Sau một thời gian đi vào hoạt động, Trung Hiếu vinh dự là đối tác đáng tin cậy của Quý khách hàng tiêu biểu như: Công ty Prestar, Panko, ECS, Hanpork, Daby CJ, Samryoung, Phước Dũ Long… Công ty TaTung, Công ty Trường Hải…Điều này giúp Trung Hiếu từng bước khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường và tạo niềm tin nơi Quý đối tác khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, cùng các công trình mang lại hiệu quả kinh tế cao trong sản xuất.

Hy vọng trong những năm tiếp theo, công ty sẽ luôn đồng hành cùng toàn thể Quí khách hàng và các đối tác trong công cuộc phát triển dài lâu, công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

DNTN TRUNG HIẾU
ĐC: 4/151 KP4, TT Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
ĐT: 0650.3564843 *Fax: 0650.3564841
Website: www.trunghieubdg.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.