'Thay lời muốn nói' lần đầu đến Hà Nội

28/08/2013 03:00 GMT+7

Nhằm mang đến nét mới cho Thay lời muốn nói và cũng để chương trình ngày càng đến gần hơn nữa với khán giả phía bắc, Đài truyền hình TP.HCM cùng Công ty truyền thông MayQ quyết tâm đưa Thay lời muốn nói đến Hà Nội với chủ đề Lãng đãng thu.

Lần đầu tiên, hai nữ danh ca Ý Lan (ảnh) và Thanh Lam xuất hiện trong chương trình và cũng lần đầu trên sóng truyền hình, khán giả sẽ được nghe họ góp giọng trong ca khúc Không còn mùa thu.

Ngoài ra, chương trình còn có các ca sĩ: Duy Dũng, Minh Quân, Hồ Trung Dũng, Hạ Trâm, Mai Khôi, Nguyễn Hồng n, Trần Tuấn Hòa, Hoa Sen, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhạc sĩ Nguyễn Quang… qua các ca khúc: Thu ca, Thu vàng, Nhìn những mùa thu đi, Nhớ mùa thu Hà Nội, Đoản khúc thu Hà Nội, Paris có gì lạ không em, Riêng một góc trời… Chia sẻ những câu chuyện về mùa thu lần này cùng BTV Quỳnh Hương là các nam ca sĩ: Minh Quân, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hồng n.

Lãng đãng thu sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 8.9.2013 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam (Trung tâm nghệ thuật u Cơ, Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và VTV4.

Dạ Ly

>> Ca sĩ Quang Dũng tham gia "Thay lời muốn nói
>> Thay lời muốn nói dành cho tuổi học trò
>> “Thay lời muốn nói” tròn 13 tuổi
>> “Thay lời muốn nói” kiểu Mỹ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.