Thaco tặng sổ ưu đãi dịch vụ lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia

0
• Doanh số Kia tại Việt Nam tăng 33% trong quý I năm 2014. Nhằm hỗ trợ khách hàng có được những chuyến du ngoạn thật an toàn và thú vị trong những ngày lễ lớn sắp tới, từ ngày 01/04/2014 đến ngày 30/04/2014, THACO thực hiện Chương trình tặng sổ ưu đãi dịch vụ dành cho khách hàng mua một số mẫu xe Kia.

• Doanh số Kia tại Việt Nam tăng 33% trong quý I năm 2014.

Nhằm hỗ trợ khách hàng có được những chuyến du ngoạn thật an toàn và thú vị trong những ngày lễ lớn sắp tới, từ ngày 01/04/2014 đến ngày 30/04/2014, THACO thực hiện Chương trình tặng sổ ưu đãi dịch vụ dành cho khách hàng mua một số mẫu xe Kia.

Thaco tặng sổ ưu đãi dịch vụ lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia  1 

Theo đó, trong thời gian trên, THACO sẽ tặng sổ ưu đãi dịch vụ trị giá 5 triệu đồng cho khách khách mua xe Kia Carens ở các phiên bản và tặng sổ ưu đãi dịch vụ tương tự trị giá lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Sorento ở 3 phiên bản: 1 cầu số sàn, 1 cầu số tự động và 2 cầu số tự động.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển về doanh số bán của các dòng xe, dịch vụ của KIA cũng có tăng trưởng khá tốt. Năm 2013, Thaco đã đón được 121.857 lượt khách đến xưởng sửa chữa tăng 30% so với năm 2012 và theo dự kiến trong năm 2014 sẽ đón khoảng 168.223 lượt khách, tăng 39% so với năm 2013. Năm 2013, KIA cũng cũng đã vinh dự vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn của khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index – CSI) tại Việt Nam do Công ty nghiên cứu thị trường J.D Power (Singapore) đánh giá và công bố.

Thaco tặng sổ ưu đãi dịch vụ lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia  2 

3 tháng đầu năm 2014, doanh số Kia tại Việt Nam tăng trưởng khá tốt với 2.174 xe bán ra, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó K3, Sorento và Kia Morning vẫn tiếp tục là những mẫu xe bán chạy nhất của KIA tại Việt Nam. Trong đó, đặc biệt là 2 mẫu xe trong định vị “Công nghệ mới – Đẳng cấp mới” K3 và New Sorento: sau 5 tháng ra mắt, Kia K3 có doanh số vô cùng khả quan với lượng xe bán ra đạt trung bình khoảng 300 xe/tháng, chiếm thị phần khá tốt trong phân khúc C. Sorento phiên bản mới 2014 sau một tháng ra mắt cũng đã bán trên 100 xe.  Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc phong phú hợp thời trang, nhiều trang bị tiện nghi hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, trong quý I/2014 Kia Moring tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số trong phân khúc A với hơn 800 xe bán ra.

Với line-up sản phẩm phong phú đi cùng khung giá hợp lý, chất lượng xe ổn định, trang bị nhiều tính năng hiện đại, hệ thống bảo hành rộng khắp, chính sách dịch vụ tốt (bảo hành, bảo dưỡng), thương hiệu xe KIA đang ngày càng tạo dựng được sự tin cậy đối với nhiều khách hàng ưa chuộng ô tô Hàn nói riêng và ô tô nói chung tại Việt Nam.                   

Trà Trần

>> Mua xe Kia nhận quà tặng Giáng Sinh và Năm mới
>> Ưu đãi giá cho mẫu xe Kia Forte trong tháng 6
>> Xe Kia Cerato mắc bệnh “to mồm”

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm