Thaco tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong tháng 2.2019

0 Thanh Niên Online
Nhờ lợi thế sản xuất và phân phối nhiều thương hiệu xe du lịch bán chạy, Trường Hải (THACO) tiếp tục ở vị trí cao nhất về doanh số trong tháng 2.2019.
Mazda3 vẫn là "gà đẻ trứng vàng" của THACO Mazda3 vẫn là "gà đẻ trứng vàng" của THACO
Mazda3 vẫn là "gà đẻ trứng vàng" của THACO
Theo thống kê mới nhất, trong tháng 2 tổng doanh số bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đạt 11.453 xe (tăng nhẹ 6% so với cùng kỳ năm 2018). Trong đó, THACO tiếp tục dẫn đầu thị trường với 4.267 xe, chiếm 37,3% thị phần. Đứng thứ 2 không ai khác là Toyota, thương hiệu Nhật Bản bán được 2.300 xe, chiếm 20,3% thị phần. Kế đó là Honda với 1.625 xe chiếm 14,2% thị phần. Hãng xe Mỹ Ford sít sao ở vị trí thứ tư khi nắm 14% thị phần với 1.598 xe.
Thaco tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong tháng 2.2019 - ảnh 1
Kia Sorento có doanh số khá ổn định, trong tháng 2 bán được 536 xe
Tính cả 2 tháng đầu năm nay, tổng doanh số của VAMA là 43.242 xe; riêng THACO là 14.549 xe, chiếm 33,6% thị phần. Thống kê của VAMA không có dữ liệu bán hàng của Hyundai vì chưa phải là thành viên của Hiệp hội này.
Thành công của THACO tại Việt Nam nhờ vào số lượng thương hiệu đang được ưa chuộng khá đông đảo. Trong đó, chủ yếu là Mazda và Kia với những cái tên đang hot như Mazda3, Mazda CX-5 hay Kia Morning và Kia Cerato. Hầu hết các mẫu xe của THACO hiện đều được sản xuất, lắp ráp trong nước.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm