Lưu Đức Hoa xin lỗi khán giả vì phim mình đóng quá dở

19/06/2013 18:55 GMT+7

(TNO) Tài tử Lưu Đức Hoa vừa lên tiếng xin lỗi khán giả vì bộ phim mới phát hành của anh quá dở và làm người hâm mộ thất vọng, theo Channel News Asia ngày 18.6.

(TNO) Tài tử Lưu Đức Hoa vừa lên tiếng xin lỗi khán giả vì bộ phim mới phát hành của anh quá dở và làm người hâm mộ thất vọng, theo Channel News Asia ngày 18.6.

Bộ phim Switch (phát hành hôm 9.6) của đạo diễn Tôn Kiện Quân do Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh đóng vai chính đã bị giới phê bình lẫn khán giả chê tơi tả.

Nội dung bộ phim xoay quanh một điệp viên (do Lưu Đức Hoa thủ vai) có nhiệm vụ tìm lại một bức tranh nổi tiếng bị đánh cắp.

Một người hâm mộ của nam diễn viên 52 tuổi bức xúc: “Chẳng lẽ Lưu Đức Hoa thiếu tiền đến mức phải đóng loại phim thương mại này?”.

Một người hâm mộ khác thì hài hước châm biếm: “Nếu ai đó chấp nhận xem hết bộ phim này với bạn, hẳn người đó phải yêu bạn rất nhiều”.

Lưu Đức Hoa xin lỗi khán giả vì phim quá dở
Tài tử Lưu Đức Hoa thẳng thắn xin lỗi khán giả khi phim mình đóng quá dở - Ảnh: AFP

Giới phê bình cho rằng phim có nhiều tình tiết rối rắm khó hiểu. Phần kỹ xảo của phim thì dở tệ, dù trước đó đã được quảng bá rầm rộ rằng phim có kinh phí đầu tư khổng lồ.

Trước những đánh giá không mấy tốt đẹp của khán giả, Lưu Đức Hoa đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi. Tại buổi quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh là Blind Detective (trong khuôn khổ Liên hoan phim Thượng Hải), Lưu Đức Hoa thẳng thắn nhìn nhận anh đã tự đánh giá quá cao bản thân khi nhận vai chính trong Switch.

“Tôi thường có nhiều sai sót. Nhất là trong khâu chọn phim. Tôi hay đánh giá quá cao bản thân khi chọn phim, nghĩ rằng bất kỳ kịch bản nào đến tay mình cũng tự nhiên trở nên hay hơn. Sau này tôi sẽ cẩn thận. Tôi xin lỗi, thành thực xin lỗi!”, Lưu Đức Hoa nói.

Tài tử họ Lưu cũng hy vọng người hâm mộ sẽ không vì Switch mà quay lưng với tác phẩm mới nhất của anh, Blind Detective, một bộ phim lấy đề tài trinh thám.

Mặc dù được đánh giá không tốt, nhưng nhờ tên tuổi của Lưu Đức Hoa, Đồng Đại Vi và Lâm Chí Linh, Switch cũng thu hút được đông đảo khán giả đến rạp. Phim đã thu về 51,3 triệu USD cho nhà sản xuất kể từ ngày phát hành.

Thùy Dung

>> Lại rộ tin đồn vợ Lưu Đức Hoa mang bầu
>> Tìm thấy giấy đăng ký kết hôn của Lưu Đức Hoa
>> Lưu Đức Hoa dở khóc dở cười
>> Dụ Khả Hân bị “áp lực” khi Lưu Đức Hoa kết hôn
>> Lưu Đức Hoa bị đồng tính?
>> Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa, Lê Minh cùng tranh Ảnh đế
>> Lưu Đức Hoa bí mật kết hôn
>> Lưu Đức Hoa lại gặp fan “cuồng”
>> Lưu Đức Hoa đền 6 triệu Đài tệ cho hãng hàng không
>> Lý Băng Băng, Lưu Đức Hoa tái hợp
>> Lưu Đức Hoa xuất sắc trong vai Triệu Tử Long
>> Người hâm mộ dọa nạt Lưu Đức Hoa
>> Làm phim về "fan cuồng" của Lưu Đức Hoa
>> Lưu Đức Hoa tuyên bố không gặp “fan cuồng”
>> Lâm Chí Linh sắp lên xe hoa?
>> Châu Kiệt Luân - Lâm Chí Linh: Săn báu vật
>> Lâm Chí Linh bị quấy rối
>> Lâm Chí Linh gặp may đầu năm
>> Ước vọng năm mới của Triệu Vy và Lâm Chí Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.