Thêm lô xe KIA Carnival 2021 về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
11/04/2021 14:20 GMT+7

Sau hình ảnh xuất hiện trên xe vận chuyển, đến nay đã có thêm một lô xe KIA Carnival 2021 vừa cập bến Việt Nam, nhiều khả năng là xe chính hãng sẽ tung ra thị trường từ tháng 6 tới.

Một số nhân viên kinh doanh đại lý THACO KIA cho biết, dòng xe KIA Carnival 2021 dự kiến có mặt tại đại lý chính hãng từ tháng 6 tới, muộn nhất là quý III năm nay. Cho nên, đây là thời điểm hợp lý mà lô xe mới có mặt tại Việt Nam để thực hiện các thủ tục đăng kiểm cho đến đào tạo kỹ thuật trước khi phân phối ra thị trường.
Lô xe KIA Carnival 2021 về Việt Nam đợt này cũng có một thay đổi về thiết kế so với xe xuất hiện trước đó, cụm lưới tản nhiệt có sự khác biệt, nhiều khả năng logo mới của KIA cũng hiện diện trên lô xe đợt này. KIA Carnival 2021 sẽ là tên gọi mới của mẫu xe KIA Sedona khá thịnh hành tại Việt Nam nhiều năm nay.
Đây là thế hệ thứ 4 của KIA Carnival. So với các đời trước, KIA Carnival 2021 lột xác hoàn toàn trong thiết kế, có hơi hướng lai SUV nhờ thiết kế tổng thể cứng cáp hơn cùng phần đầu xe dài và góc cạnh. Sự dụng khung gầm mới, KIA Carnival 2021 có kích thước xe lớn hơn đời trước. Chiều dài tăng thêm 40 mm, trong khi trục cơ sở kéo dài 30 mm.
Như các mẫu xe mới của KIA phân phối trên trên thị trường hiện nay như Seltos hay Sorento, KIA Carnival 2021 có thiết kế cụm đèn trước sắc nhọn nối liền lưới tản nhiệt dạng mũi hổ với họa tiết 3D. Đèn hậu là điểm nhấn ở phía sau với dải đèn LED vắt ngang. Kính hông chạy dài từ kính chắn gió trước tới kính hậu. Tại thị trường quốc tế, mẫu xe này có 3 tùy chọn kích thước mâm, từ 17 đến 19 inch.
Với chiều dài lớn, KIA Carnival 2021 có nhiều kiểu bố trí ghế ngồi. Bản đang phân phối trên thị trường Việt Nam có 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi, trong khi phiên bản được THACO KIA xuất sang Thái Lan lại có tới 4 hàng ghế và 11 chỗ ngồi. Thế hệ mới của mẫu minivan này cũng vậy, cho phép tùy biến ghế ngồi trong xe.

Khoang lái KIA Carnival 2021 lộ diện với nội thất tông màu đỏ - đen, cần số điện dạng xoay giống KIA Sorento phiên bản Signature

Nội thất KIA Carnival 2021 trông khác biệt hoàn toàn so với đời trước và có nhiều nét tương đồng với mẫu xe SUV Sorento. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới. Cụm đồng hồ và màn hình trung tâm đều là màn hình cỡ lớn 12,3 inch đặt liền trong một khung kính. Cần số đổi sang dạng núm xoay. Phiên bản cao cấp tại thị trường quốc tế cho phép người ngồi ghế trước giao tiếp với người ngồi sau thông qua camera, hiển thị hình ảnh lên màn hình trung tâm.
Động cơ trên bọ trên KIA Carnival 2021 được mong đợi sẽ là loại mới, với 2 tùy chọn máy xăng và diesel (dầu) như trên thế hệ hiện tại và giống với mẫu xe anh em KIA Sorento. Hộp số có thể là loại 6 cấp với máy xăng và 8 cấp với máy diesel.
Mẫu xe đang phân phối trên thị trường Việt Nam có một tính năng an toàn tiên tiến là cảnh báo điểm mù. Nếu giống với KIA Sorento đã tung ra thị trường, KIA Carnival 2021 có thể có thêm những tính năng khác như cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng...
Lô xe KIA Carnival 2021 mới về Việt Nam lộ diện kiểu bố trí 7 ghế ngồi, chứng tỏ đây là phiên bản cao cấp. Nhiều khách hàng kỳ vọng xe sẽ phân phối chính hãng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.