Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4

26/10/2013 22:30 GMT+7

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Giọng hát Việt ngày càng nhạt dần, 16 thí sinh vẫn đang tập luyện khá căng thẳng cho liveshow 4.


Các thí sinh tích cực tập luyện cùng nhạc sĩ Phương Uyên và các huấn luyện vien

>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh

Trong liveshow 4 lần này, 16 thí sinh của 4 đội sẽ lần lượt thể hiện tiết mục của mình. Không có thí sinh nào bị loại trong đêm thi này nhưng không khí tập luyện vẫn không kém phần căng thẳng bởi lẽ khá nhiều ý kiến cho rằng Giọng hát Việt đang giảm dần sức hút.

Để lấy lại sự hào hứng cho khán giả, thí sinh đội Mỹ Linh sẽ mang đến những tiết mục khá đặc biệt. Trong đó, Hoàng Tôn lần đầu thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu cùng ca khúc của Bruno Mars còn Thái Quang lần đầu tiên thể hiện ca khúc tiếng Anh.

"Át chủ bài" Dương Hoàng Yến cũng sẽ mạo hiểm thử sức mình trong một ca khúc kinh điển nói về tình cảm gia đình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý còn Diễm Hương chọn một bài nhạc phim của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.


Diễm Hương chọn một bài nhạc phim của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Về phía đội Hồng Nhung, Âu Bảo Ngân cũng tự làm mới mình với một ca khúc rất khác so với các vòng thi trước. Không còn là một "cô gái vót chông" nhí nhảnh, hồn nhiên, Âu Bảo Ngân quyết định thử sức mình với một bài hát gắn liền với tên tuổi của Linkin Park.

Thành Nam, chàng trai duy nhất của đội Hồng Nhung cũng sẽ thay đổi hình ảnh của mình với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Bùi. Trong khi đó, Hà Linh sẽ mang đến một màu sắc mới với ca khúc của danh ca Lara Fabian.

Với Vũ Cát Tường, đây là lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của chính huấn luyện viên Hồng Nhung. Trong các đêm thi trước, Cát Tường luôn mang đến những tiết mục bùng nổ và lần này, cô nàng tomboy lại là một ẩn số khó đoán. 


Vũ Cát Tường

Trong khi đó, ở liveshow 4, các thí sinh đội Quốc Trung đều quyết định thể hiện ca khúc tiếng Việt và chọn rock làm phong cách chủ đạo.

Thái Châu chọn ca khúc rock do chính anh và nhóm KOP sáng tác. My Hoàn thì chọn một ca khúc rock ballad, từng được ca sĩ Y Garia thể hiện. Hà My lại mang đến một ca khúc rock nhiều chất tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Riêng Khánh Duy lại chọn thể hiện một ca khúc khó của nhạc sĩ Giáng Son .


Hà My

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, nhân tố gây bùng nổ rất có thể lại là Song Tú khi cô quyết định thử sức với một ca khúc từng gắn liền với tiếng hát của ca sĩ Siu Black.

Ngọc Trâm cũng quyết định làm mới mình với một ca khúc từng gắn với những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt. Trong khi đó, Thảo My chọn một bài hát từng được danh ca Aretha Franklin thể hiện thành công còn Minh Sang sẽ mang đến một ca khúc bán cổ điển trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.


Ngọc Trâm
 

Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra lúc 21 giờ 10 phút ngày 27.10 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Khánh, MaRc Nguyễn

>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với Âu Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.