Đặc biệt trên Báo in ngày 20.7.2013

20/07/2013 00:08 GMT+7

Lãng phí lớn ở VNPT, Cướp sim điện thoại để trộm tiền, Chủ tịch FIFA muốn Worldcup 2022 chuyển sang mùa đông, Biểu tượng lụi tàn, Hành động trái tinh thần nhân đạo và vô giá trị… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.7.2013.

Lãng phí lớn ở VNPT: Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã họp báo “giải mã” nguyên nhân dẫn đến lãng phí nghiêm trọng lên đến 5.000 tỉ đồng ở tập đoàn VNPT và đề nghị xử lý các sai phạm tài chính tại tập đoàn này.
 
Cướp sim điện thoại để trộm tiền: Việc mất sim điện thoại di động dẫn đến nguy cơ người dùng có thể mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng và đây là thủ đoạn tinh vi mới của bọn tội phạm.

Chủ tịch FIFA muốn Worldcup 2022 chuyển sang mùa đông: Ông Sepp Blatter - Chủ tịch FIFA (LĐBĐ thế giới) đã quan chức giải Ngoại hạng Anh và nhiều giải VĐQG khác ở châu u tức giận khi đề nghị chuyển World Cup 2022 ở Qatar sang thi đấu vào mùa đông. Nếu điều này xảy ra, nhiều giải quốc gia châu u phải “lên bờ xuống ruộng”.

Biểu tượng lụi tàn: Detroit, một biểu tượng của các đế chế xe hơi Mỹ, phải ngậm ngùi “mang tiếng” là thành phố lớn nhất trong lịch sử Mỹ tuyên bố phá sản với khoản nợ 18,5 tỉ USD.

Hành động trái tinh thần nhân đạo và vô giá trị: Thông qua trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, chuyên gia quốc tế đã vạch rõ sự phi nghĩa trong những hành động mới đây của Trung Quốc trên biển Đông.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.