Ca sĩ Đan Trường - 'Vẫn mãi một nụ cười'

11/01/2014 03:00 GMT+7

Live show Đan Trường 2014 - Vẫn mãi một nụ cười sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay 11.1 tại Nhà hát Cầu vồng 126, TP.HCM. Trả lời PV Thanh Niên, Đan Trường cho biết sẽ có một tiết mục làm thót tim khán giả.

Được biết trong live show tối nay, anh và ê kíp sẽ biến Sân khấu 126 thành nhà hát?


Sân khấu 126 trở thành nhà hát - Ảnh: HT.Pr 

Lúc đầu, chính tôi cũng phản đối việc live show của mình tổ chức tại Sân khấu 126, một nơi mà ai cũng có thể tổ chức live show được. Qua ngày họp báo, nhìn sự tự tin của anh Tuấn, tôi vẫn cảm thấy lo lo. Song quả thật, khi vào sân khấu tập luyện, tôi không tin vào mắt mình vì ở đây không còn là Sân khấu 126 ngày nào nữa, mà đã biến thành một nhà hát phong cách châu u.

Về khách mời, Quang Anh (Giọng hát Việt nhí), ca sĩ Đinh Hương sẽ hát gì với Đan Trường? Các ca sĩ còn lại như Cẩm Ly, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, MC Trấn Thành, nghệ sĩ hài Việt Hương, nhóm 365 sẽ có sự kết hợp ra sao?

Quang Anh sẽ song ca cùng tôi một ca khúc của nhạc sĩ Lương Bằng Quang phù hợp với lứa tuổi của cháu. Với Đinh Hương, sẽ là một ca khúc quen thuộc về mùa xuân. Thanh Thảo sẽ hát một bài nhạc thật “quậy” với tôi. Riêng Cẩm Ly, tôi đã chọn ca khúc dân ca đặt hàng riêng cho cả hai. Còn Cao Thái Sơn là sự kết hợp với một dòng nhạc mà Sơn chưa hát lần nào.

Ngoài ra, Việt Hương, Trấn Thành và Cẩm Ly sẽ cùng góp mặt trong một tiểu phẩm hài viết riêng cho chương trình.

Có điều gì khác biệt trong live show lần này so với các lần trước, thưa anh?

Khác biệt nhất sẽ có một tiết mục chắc chắn làm thót tim khán giả. Một tiết mục đòi hỏi sự tập luyện công phu, phải thật chính xác thì mới vượt qua được sự nguy hiểm. Tôi dù lo lắng vẫn sẽ cố gắng bởi đó là điểm nhấn giúp người xem thấy thú vị. Thêm điều đặc biệt nữa, sẽ có 1.000 đóa hoa hồng mang lời cảm ơn của tôi gửi tặng đến khán giả đã yêu mến mình nhiều năm qua.  

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Bị fan nữ tống tiền phản pháo, phía Đan Trường nói gì ?
>> Xử lý thế nào vụ ca sĩ Đan Trường tố bị tống tiền?
>> Đan Trường và HT.Production ra mắt 3 album mới  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.