Bị kiện vì chụp ảnh ngực trần

15/01/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Chủ nhân của tòa nhà chọc trời Empire State ở New York (Mỹ) đang kiện một nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh người mẫu ngực trần trên nóc tòa nhà.

(TNO) Chủ nhân của tòa nhà chọc trời Empire State ở New York (Mỹ) đang kiện một nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh người mẫu ngực trần trên nóc tòa nhà, theo báo New York Daily News.

 Nhiếp ảnh gia Allen Henson và người mẫu
Nhiếp ảnh gia Allen Henson và người mẫu - Ảnh: The Independent

Đơn kiện được nộp lên Tòa án Tối cao Manhattan đầu tuần này cáo buộc nhiếp ảnh gia thương mại Allen Henson đã tổ chức một cuộc chụp ảnh ngực trần “không phù hợp và đáng chê trách” và trên tầng quan sát của tòa nhà vào ngày 9.8.2013.

“Vào thời điểm Henson và người mẫu bước vào khu vực quan sát, có rất đông khách tham quan, bao gồm trẻ em”, đơn kiện viết tiếp.

Nguyên đơn cho rằng ông Henson đã làm tổn hại danh tiếng của tòa nhà bằng cuộc chụp ảnh không phép và buộc chủ nhân tăng cường an ninh nhằm đối phó “một tình huống gây nguy hiểm tiềm tàng”.

Đơn kiện đòi nhiếp ảnh gia Henson bồi thường một khoản tiền lên đến 1,1 triệu USD.

Về phần mình, ông Henson khẳng định các bức ảnh “không nhằm mục đích thương mại” như cáo buộc của chủ tòa nhà mà chỉ là một dự án cá nhân có tên gọi “Bồng đảo khắp phố”.

Khang Huy

>> Ngực trần phẫn nộ tấn công ông Berlusconi
>> Ngực trần biểu tình tại Diễn đàn Kinh tế thế giới
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới
>> Psy sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.