Ước mơ Hoàng Đế

02/09/2013 05:00 GMT+7

Trải qua nửa thế kỷ nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng Namyang của Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới.

Trải qua nửa thế kỷ nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng Namyang của Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới.

Câu chuyện về những nhà máy sản xuất sản phẩm dinh dưỡng kiểu mẫu, nơi khách tham quan đặt chân đến sẽ có cảm giác như bước vào một khách sạn 5 sao bậc nhất thế giới với môi trường làm việc thân thiện với thiên nhiên, thiết bị sản xuất hiện đại là câu chuyện có thật đã được nhiều đoàn khách ở các nước cũng như Việt Nam ghi nhận tại Tập đoàn Namyang (Hàn Quốc). Đây cũng là nơi cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp mang những cái tên ý nghĩa: Imperial Dream XO và I am Mother.

Tại sao lại là Imperial Dream XO (Ước mơ Hoàng Đế)?

Giáo sư Jin Hyun Seok - cha đẻ của dòng sản phẩm Imperial Dream XO (Ước mơ Hoàng Đế) đã có những chia sẻ thực sự xúc động và đầy tính nhân văn về bối cảnh ra đời dòng sản phẩm này: “Những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, cái đói bao trùm khắp nơi, đa số đàn ông Hàn Quốc buộc phải ra trận tìm kế sinh nhai, tất thảy công việc đổ dồn lên đôi vai người phụ nữ. Biết bao bà mẹ vắt kiệt sức để làm việc đến khô cạn cả bầu sữa và biết bao trẻ thơ khóc lịm đi trong đói khát. Ước mơ tìm nguồn sống cho con trẻ như ngọn lửa thiêu đốt tâm can những người đàn ông trí thức, trong đó có Chủ tịch Tập đoàn Namyang Hong Won Sik”.

Và thế là nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển bền vững của trẻ em được xuất hiện. Dựa trên dòng sữa bò tinh khiết kết hợp với các thành phần dinh dưỡng khác, dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn được ra đời và mang một cái tên có ý nghĩa: Imperial Dream XO (Ước mơ Hoàng Đế - Hoàn hảo tuyệt vời) với niềm tin mỗi đứa trẻ đều được chăm sóc, nâng niu và hưởng những điều tốt đẹp nhất như một vị hoàng đế nhỏ.

Trong suốt nửa thế kỷ qua, sản phẩm dinh dưỡng Imperial Dream XO đã biến hàng triệu, hàng triệu ước mơ của những ông bố, bà mẹ thành hiện thực - Ước mơ Hoàng Đế dành cho con yêu.

Bản năng mẫu tử - I am Mother

Tình yêu của người mẹ đi suốt năm tháng không bao giờ phai nhạt mà ngày một sâu đậm. Bởi trong mắt mỗi người mẹ, con luôn bé bỏng và cần được bảo vệ. Chính vì vậy, ngay từ khi biết mình có con và sinh con ra, các bà mẹ đã luôn dành cho con những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất.

Nhằm hiện thực hóa và đáp ứng mong ước ấy của các bà mẹ, Tập đoàn bơ sữa Namyang đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp I am Mother.

I am Mother được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành công nghiệp dinh dưỡng vì nó không chỉ được nghiên cứu phù hợp với đặc điểm di truyền và cấu trúc sinh học của người châu Á mà quan trọng hơn với phương châm luôn lấy sữa mẹ làm căn cứ quy chuẩn cho tất cả các sản phẩm của mình. I am Mother có tới 65 thành phần dưỡng chất, là sự kết tinh của những nguyên liệu thuần túy, tinh khiết nhất và là người bạn đồng hành của những người mẹ trong quá trình nuôi dưỡng con yêu với mong muốn trên hết và trước hết là bảo vệ, nâng niu bé yêu ngay từ những ngày đầu tiên.

Hai dòng sản phẩm dinh dưỡng XO và I am Mother đều là những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với số lượng thành phần dưỡng chất cao nhất (XO - 57 thành phần, I am Mother - 65 thành phần).

Đặc biệt, các sản phẩm dinh dưỡng XO và I am Mother đều không sử dụng đường mía (loại đường sinh nhiều năng lượng) mà sử dụng các gốc đường cao phân tử, hỗ trợ hệ tiêu hóa đang còn non nớt và nhạy cảm của trẻ. Không sử dụng chất bảo quản, hương liệu tạo mùi, có vị ngọt mát gần giống với sữa mẹ. An toàn với hạn sử dụng dưới đáy lon.

Tâm Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.