Sắp có smartphone màn hình cong

25/09/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Đại diện của Samsung cho biết, hãng này sẽ công bố một dòng smartphone mới với thiết kế màn hình cong vào tháng 10 tới.

(TNO) Đại diện của Samsung cho biết, hãng này sẽ công bố một dòng smartphone mới với thiết kế màn hình cong vào tháng 10 tới.


Nguyên mẫu màn hình cong từng được Samsung công bố - Ảnh: AFP 

Theo CNET ngày 25.9, thông tin này được ông DJ Lee - Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Samsung - tiết lộ, nhân một sự kiện vừa được diễn ra ở Seoul (Hàn Quốc).

Hiện tại, thông tin về cấu hình cũng như kiểu dáng chiếc smartphone màn hình cong của Samsung chưa được công bố. Tuy nhiên, theo một số thông tin ban đầu thì màn hình của Samsung sẽ rất "linh hoạt" và tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Được biết, loại màn hình cong AMOLED được xuất hiện lần đầu tiên là trong sự kiện CES 2011 diễn ra tại Mỹ, loại màn hình này do chính Samsung giới thiệu và có kích thước là 4,5 inch.

Vào thời gian đó, Samsung từng nói rằng việc phát triển nguyên mẫu màn hình AMOLED 4,5 inch có thể uốn cong là nhằm hướng đến smartphone và màn hình máy tính bảng trong tương lai.

Thành Luân

>> LG bán tivi màn hình cong OLED HDTV tại Anh
>> Samsung cũng sẽ có smartphone 64 bit
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân
>> Samsung công bố 'hàng khủng' Galaxy Note 3
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Pin đồng hồ thông minh của Samsung chỉ 10 tiếng ?
>> Note 3 và đồng hồ thông minh của Samsung ra mắt ngày 4.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.