Nơi ‘hẹn hò’ của Tổng thống Pháp có dính líu đến mafia?

14/01/2014 13:39 GMT+7

(TNO) Tờ Guardian (Anh) dẫn thông tin từ truyền thông Pháp cho biết căn hộ mà nữ diễn viên Julie Gayet thuê ở Paris có dính líu đến mafia. Trước đó, tạp chí Closer (Pháp) tung tin Tổng thống Pháp François Hollande "hẹn hò" với bà Gayet tại căn hộ này.

 
Nữ diễn viên Julie Gayet - Ảnh: AFP

Truyền thông Pháp đưa thông tin ông Hollande (59 tuổi) gặp gỡ bà Gayet (41 tuổi) tại một căn hộ ở thủ đô Paris. Nữ diễn viên Gayet thuê căn hộ từ một người bạn tên Emmanuelle Hauck, và Hauck thì bị tố có dính líu đến hai tội phạm mafia từ đảo Corsica của Pháp, theo tờ Guardian (Anh) ngày 13.1.

Bà Hauck có người chồng cũ tên là Michel Ferracci, đang thụ án 18 tháng tù treo về tội rửa tiền hồi tháng 11.2013.

Sau khi ly dị Ferracci, bà Hauck được cho là sống với Francois Masini. Ông Masini bị bắn chết hồi tháng 5.2013 trong một vụ thanh trừng giữa các băng đảng mafia.

Người đứng tên căn hộ mà bà Gayet thuê lại là Michel Ferracci. Nhưng bà Hauck bác bỏ thông tin này, cho rằng ông Ferracci không thuê, không sở hữu và cũng không ở trong căn nhà này, đồng thời đe dọa sẽ làm đơn kiện vụ việc này ra tòa, theo Guardian.

Thông tin trên được tung ra sau khi tờ tạp chí Closer (Pháp) tiết lộ ông Hollande đang có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Gayet (đã kết hôn), và qua đêm với bà Gayet tại căn hộ kể trên.

Tổng thống Hollande đang sống với bạn gái Valerie Trierweiler (48 tuổi), là một nhà báo. Ông có bốn người con với nữ chính trị gia Pháp Segolene Royal.

Nữ diễn viên Gayet đã làm đơn tố cáo với nhà chức trách vào tháng 3.2013 đối với các tin đồn về mối quan hệ giữa bà và tổng thống Pháp, nói rằng đây là một sự xâm phạm quyền riêng tư, theo Guardian. Gayet là một nữ diễn viên gạo cội, từng xuất hiện trong hơn 50 bộ phim và có 2 con nhỏ.

Tổng thống Hollande hôm 10.1 nói với AFP rằng ông đang cân nhắc kiện tạp chí Closer vì đã đăng tải thông tin cho rằng ông đang có quan hệ tình ái với một nữ diễn viên.

 
Tổng thống Hollande và bạn gái Trierweiler - Ảnh: AFP

Bạn gái của ông Hollande, bà Trierweiler đã phải nhập viện hồi 10.1 do bị sốc sau khi tạp chí Closer tung những tấm ảnh minh chứng quan hệ giữa ông Hollande và bà Gayet.

Tuy nhiên, theo tờ báo Pháp Le Parisien ngày 13.1, bà Trierweiler đã sẵn sàng tha thứ cho ông Hollande. Nhưng thay vì xuất viện vào ngày 13.1, bà Trierweiler sẽ phải nằm viện thêm 6 - 8 ngày nữa.

Theo Guardian, vào đầu năm mới 2014, ông Hollande đang phải đau đầu với tình hình kinh tế nước Pháp và những thông tin liên quan đến bà Gayet.

Tổng thống Hollande sẽ xuất hiện trước 600 phóng viên trong và ngoài nước trong một buổi họp báo vào ngày 14.1, công bố những kế hoạch chính sách nhằm vực dậy nền kinh tế nước Pháp và nói về các vấn đề khác như thuế, tỉ lệ thất nghiệp...

Tuy nhiên, thông tin trên tờ tạp chí Closer hầu như không làm ảnh hưởng đến ông Hollande, theo thăm dò tại Pháp đăng tải ngày 12.1 trên báo Pháp Le Journal du Dimanche, với 84% người được hỏi khẳng định hình ảnh của ông Hollande đối với họ không hề thay đổi. Ngoài ra, số người cho rằng “đây là chuyện riêng tư chỉ liên quan đến ông Hollande” chiếm tỷ lệ 77%.

Phúc Duy

>> Tổng thống Pháp không bị ảnh hưởng bởi tin đồn có 'bồ nhí
>> Tạp chí Pháp tố ông Hollande có ‘bồ nhí’
>> Nhiều người Pháp thất vọng với cách điều hành của Tổng thống Hollande
>> Tổng thống Pháp cân nhắc kiện tạp chí tố ông có 'bồ nhí
>> Ông Hollande thừa nhận khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.