Suýt bị đuổi vì muốn... lãng mạn

16/09/2013 22:02 GMT+7

(TNO) Một nhóm thanh thiếu niên tại thủ đô Kingston, Jamaica suýt bị đuổi khỏi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald vì 'dám' đem dao nĩa, nến và hoa vào đây.

(TNO) Một nhóm thanh thiếu niên tại thủ đô Kingston, Jamaica suýt bị đuổi khỏi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald vì 'dám' đem dao nĩa, nến và hoa vào đây.


Khung cảnh bữa tối lãng mạn tại nhà hàng McDonald - Ảnh: Twitter/Adam Welland

Theo những gì mà Cameron Ford và Adam Welland chia sẻ trên Twitter thì họ chỉ muốn biến bữa ăn 'nhanh' tại McDonald thành một bữa tối sang trọng không hơn không kém. Thế là họ đem đến nào là khăn trải bàn, dao nĩa, nến giả, ly rượu vang và thậm chí là một lọ hoa bằng ống hút để tăng thêm phần lãng mạn.

Nhưng nhân viên của nhà hàng không đồng tình với sáng kiến của họ, trong khi các học sinh nam băn khoăn rằng những thứ mà họ mang theo là loại thường dùng để ăn uống và hành động của họ không gây hại đến ai vậy mà lại không được chào đón.

Theo Metro, sau một hồi tranh luận, nhóm thanh thiếu niên này đã được ở lại nhà hàng McDonald tiếp tục dùng bữa tối bởi có sự can thiệp kịp thời của một số nhân viên khác và cả thực khách.

Khánh Lâm

>> McDonald lập "lò giảm béo" cho "khách nhí
>> McDonald bị kiện ở Trung Quốc
>> Nhà hàng bikini đăng ký thương hiệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.