Sean Penn tài trợ cho VĐV marathon Haiti

07/10/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Tổ chức cứu trợ nhân đạo của nam tài tử gạo cội Sean Penn sẽ tài trợ cho các vận động viên đến từ Haiti để họ tham dự giải Marathon diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) vào tháng 11 tới, theo tin tức từ AP ngày 7.10.

(TNO) Tổ chức cứu trợ nhân đạo của nam diễn viên kỳ cựu Sean Penn mang tên J/P sẽ tài trợ cho các vận động viên đến từ Haiti để họ tham dự giải Marathon sẽ diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) vào tháng tới, AP đưa tin ngày 7.10.

>> Sean Penn làm đại sứ lưu động của Haiti
>> Nạn nhân động đất Haiti: Đổi tình dục lấy thức ăn
>> Tai nạn nghiêm trọng ở Haiti, Trung Quốc


Tài tử gạo cội Sean Penn từng 2 lần giành giải Oscar danh giá - Ảnh: Reuters

Tổ chức này sẽ ủng hộ cho 5 vận động viên người Haiti trong đội tuyển Marathon quốc gia của nước thuộc châu Phi này trong cuộc đua thuộc thể thức chạy 26 dặm.

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar 2 lần bày tỏ cảm xúc về việc bảo trợ này nhân buổi ra mắt trên toàn cầu của bộ phim The Secret Life of Walter Mitty tại Liên hoan phim New York.

"Đó là một việc hết sức đáng làm. Tôi vừa trở về từ Port- au-Prince, nơi tôi đã đến thăm các vận động viên marathon người Haiti của chúng tôi, và tôi đã nhìn thấy một không khí luyện tập hết sức hăng hái, đầy tính kỷ luật và vô cùng phấn khích của họ để chuẩn bị cho chuyến tham dự lần đầu tiên giải đấu tổ chức tại New York".

Tham dự buổi ra mắt phim The Secret Life of Walter Mitty, bên cạnh ngôi sao 53 tuổi còn có biên kịch kiêm đạo diễn Ben Stiller.

Penn bắt đầu thành lập tổ chức từ thiện nhân đạo trên sau khi thảm họạ động đất có cường độ 7 độ Richter tràn qua Haiti vào năm 2010 giết chết hơn 100.000 người.

Thạch Tùng

>> Thúc đẩy hợp tác với Haiti
>> Nạn nhân dịch tả Haiti dọa kiện LHQ
>> Sean Penn khoe cơ bắp
>> Scarlett Johansson chia tay Sean Penn?
>> Sean Penn và Robin Penn ra tòa lần thứ 3
>> Sean Penn lại rút đơn li dị
>> Sean Penn chính thức ly dị vợ
>> Sean Penn lại muốn ly hôn
>> Sean Penn và Sally Hawkins đoạt giải của các nhà phê bình Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.