Live show Lee Min-ho có diễn ra như dự kiến ?

30/07/2013 03:15 GMT+7

Nhiều khán giả đang hoang mang không biết live show Lee Min-ho có diễn ra vào tối 3.8 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội) theo đúng dự kiến.

Nhiều khán giả đang hoang mang không biết live show Lee Min-ho có diễn ra vào tối 3.8 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội) theo đúng dự kiến.

Trưa qua (29.7), ông Đào Tuấn Hưng, đại diện của Asialink Travel - đơn vị hợp tác với VDC Entertainment trong việc bán vé và bán tour xem live show Lee Min-ho, gửi email tới các khách hàng (đã trả tiền đặt mua vé và mua tour) cho biết Asialink Travel đã cố gắng liên hệ rất nhiều lần với VDC Entertainment để yêu cầu gửi những thông tin cuối cùng và lịch trình của Lee Min-ho tại Việt Nam, vé cứng cho đêm diễn của Lee Min -ho tại Cung thể thao Quần Ngựa... nhưng không nhận được phản hồi nào.

Chúng tôi đã liên lạc với bà Thu Thủy, đại diện cho VDC Entertainment, và được cho biết: “Chương trình vẫn đang được tiến hành, chỉ là có chút trục trặc về giấy tờ ở cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam, việc làm visa có bị chậm lại”. Giải thích lý do vì sao VDC Entertainment lại không xác nhận thông tin để phía Asialink Travel gửi email thông báo tới khách hàng như vậy, bà Thủy nói: “Chương trình vẫn tiến hành, chưa có gì thay đổi nên chúng tôi thấy không cần thiết phải thông báo lại”. Khi được hỏi liệu live show của Lee Min-ho có bị hủy hay không, bà Thủy khẳng định: “Mọi thứ vẫn đang được chuẩn bị”.

Đại diện Sở VH-TT-DL cũng xác nhận đã cấp giấy phép cho chương trình này.

Hình thức đặt mua vé live show Lee Min-ho được thực hiện qua mạng, hoặc gọi điện thoại. Khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của người đại diện Asialink Travel, sau đó nhận được thông báo xác nhận qua email. Trong email thông báo tới khách hàng, ông Tuấn Hưng cho biết trong trường hợp live show bị hủy do VDC Entertainment hay từ phía đơn vị tổ chức Hàn Quốc là Starhaus Entertainment, Asialink Travel sẽ không chịu “bất kỳ trách nhiệm nào liên quan”. Nhưng khi được hỏi tiền khách hàng trả trực tiếp cho Asialink Travel thì sẽ giải quyết ra sao, ông Tuấn Hưng nói: “Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiệt hại cho các bên”.

Về phía VDC Entertainment, bà Thủy chỉ thông tin: “Mọi thông tin chính xác sẽ được thông báo vào ngày 31.7”.

Ngọc An

>> Chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam
>> Vé xem "Lee Min Ho Concert in Vietnam" từ 2 triệu đồng trở lên
>> Lee Min Ho "cặp kè" đàn chị Kim Hee Sun
>> Lee Min-ho sẽ tham gia Faith?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.