Hai người mất tích trên sông Sêrêpốk

26/09/2013 19:30 GMT+7

(TNO) Ngày 26.9, H.Buôn Đôn (Đắk Lắk) đã tổ chức lực lượng cứu hộ tìm kiếm một đoạn dài trên sông Sêrêpốk nhưng đến chiều tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy hai nạn nhân mất tích trên sông này.

(TNO) Hôm nay 26.9, chính quyền H.Buôn Đôn (Đắk Lắk) đã tổ chức lực lượng cứu hộ tìm kiếm một đoạn dài trên sông Sêrêpốk nhưng đến chiều tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy hai nạn nhân mất tích trên sông này.

Hai người mất tích trên sông Sêrêpốk
Sông Sêrêpốk đoạn qua H.Buôn Đôn vào mùa lũ

Trước đó, chiều 25.9, ông Y Phọt Niê (45 tuổi, trú buôn Trí, xã Krông Na, H.Buôn Đôn) và anh Nguyễn Cao Cường (33 tuổi, công nhân một đơn vị thi công công trình thủy điện Sêrêpốk 4A) chèo thuyền câu cá trên sông Sêrêpốk, khi đến đoạn qua địa phân xã Krông Na gặp dòng nước xoáy, thuyền bị lật, cả hai người bị nước cuốn mất tích.

Cũng trong chiều nay, một cán bộ lãnh đạo UBND H.Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết vẫn chưa tìm được 2 thanh niên mất tích trên hồ thủy điện Đồng Nai 3.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 24.9, một nhóm 5 người, trong đó có anh Ngô Quốc Đạt (20 tuổi, quê Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Đình Đệ (26 tuổi, quê Thanh Hóa) mượn thuyền của người dân địa phương chèo ra giữa hồ chơi thì thuyền bị lật làm anh Đạt và anh Đệ chìm dưới lòng hồ.

Tin, ảnh: T.N.Quyền

>> Lật xuồng, hai người mất tích
>> Tìm thấy thi thể sinh viên mất tích
>> 10 người chết, 12 người mất tích do bão lũ
>> Chưa tìm thấy 5 nạn nhân mất tích trong vụ trôi xe
>> Vụ tàu nước ngoài đâm chìm tàu cá: Tiếp tục tìm kiếm các thuyền viên mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.