Ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Khuê diễn thời trang

06/11/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Khuê sẽ trở thành người mẫu trình diễn bộ sưu tập của thí sinh trong Liveshow 4 Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

(TNO) Ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Khuê sẽ trở thành người mẫu trình diễn bộ sưu tập của thí sinh trong Liveshow 4 Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

 
Khách mời nổi tiếng mang đến nhiều thú vị trong Ngôi sao thiết kế Việt Nam - Ảnh: Tường Chiêu
 

>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm
>> Giấc mơ đêm Giáng sinh của bé Khánh Linh
>> Liveshow 2 'Ngôi sao thiết kế VN': Điểm nhấn Hà Duy

Tiếp nối sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như Hiếu Hiền, Phạm Văn Mách..., Ngôi sao thiết kế Việt Nam tiếp tục mời những gương mặt nổi tiếng tham gia trình diễn, trong đó có sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Linh và Ngọc Khuê.

Những "người mẫu không chuyên" này sẽ trình diễn bộ sưu tập của các thí sinh, mang đến những bất ngờ cho khán giả xem chương trình.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò này, ca sĩ Ngọc Khuê chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi chưa từng tham gia trình diễn thời trang do vậy tôi cảm thấy rất hồi hộp và có chút lo lắng. Cũng rất may chủ đề lần này khá phù hợp và gần gũi với thể loại dòng nhạc dân gian đương đại mà tôi theo đuổi. Do vậy tôi cảm thấy yên tâm hơn và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để biểu diễn tốt nhất bộ trang phục mà tôi mặc".


Khánh Linh (trái) và Ngọc Khuê - Ảnh: T.N.



Liveshow 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam mang chủ đề Quà tặng dân gian. Đây là đêm thi hướng đến tiêu chí đề cao bản sắc dân tộc trong những bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ.

Với chủ đề tuần này, các thí sinh phải sáng tạo các mẫu thiết kế dựa trên những chất liệu thuần Việt như lụa tơ tằm, vải mặc nưa…

Ngoài giọng ca Cặp Ba Lá - Ngọc Khuê và giọng ca Họa mi hót trong mưa - Khánh Linh đêm thi còn hội tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.

Thiên Hương

>> Ngọc Khuê "lẳng lơ
>> Có một Hà Nội rất... Ngọc Khuê
>> Ca sĩ trẻ Ngọc Khuê - Cô “Zin Zin” hiếu thảo
>> Khánh Linh Nam tiến
>> Đơn giản là Khánh Linh hát!
>> Bày bán các bộ sưu tập trong 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN
>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.