Ống kính QX gặp lỗi khó kết nối trên iOS 7

06/10/2013 06:24 GMT+7

(TNO) Sony vừa cho biết, sẽ sớm tung ra bản cập nhật sửa lại lỗi không kết nối được với iOS 7 khi dùng bộ đôi ống kính QX .


Ống kính QX có thể biến iPhone thành một máy chụp ảnh chuyên nghiệp - Ảnh: CNET

Theo PhoneArena hôm 5.10, vấn đề trên xuất phát từ thông báo của người dùng, khi họ sử dụng bộ đôi ống kính QX để kết nối với iPhone đang sử dụng bản iOS 7 thì thiết bị thường gặp lỗi không thể kết nối. Trong khi với bản iOS 6 thì việc kết nối diễn ra bình thường.

Được biết, bộ đôi ống kính QX gồm hai mẫu QX10 và QX100 có khả năng tự chụp như một chiếc máy ảnh, và nếu cần thì người dùng có thể gắn nó vào các thiết bị di động khác như Android hoặc iOS (iPhone, iPad) để biến thiết bị được gắn vào thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

QX10 có giá bán là 250 USD, khi gắn vào thiết bị di động sẽ giúp máy zoom quang 10X và nâng cảm biến chụp ảnh lên 18 MP, tức tương tự với khả năng chụp ảnh như một chiếc Cyber-Shot WX150 của Sony.

Trong khi đó, QX100 sẽ được bán với giá 500 USD, khi gắn vào thiết bị di động sẽ có khả năng nâng cảm biến chụp ảnh lên 20,2 MP kèm quay video với độ phân giải Full HD.

Thành Luân

>> Sony đặt dấu ấn với Xperia Z1
>> Sony trình làng smartphone 'siêu máy ảnh' Xperia Z1
>> Sony trình làng đồng hồ thông minh tương tác với Android
>> Biến' smartphone thành máy ảnh chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.