Xem & nghe 1.8.2013

01/08/2013 03:00 GMT+7

Hòa nhạc Toyota 2013 tiếp tục diễn ra vào tối 2 - 3.8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, sau đêm biểu diễn đầy ấn tượng tại Nhà hát TP.HCM hôm 30.7.

Hòa nhạc Toyota 2013 tiếp tục diễn ra vào tối 2 - 3.8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, sau đêm biểu diễn đầy ấn tượng tại Nhà hát TP.HCM hôm 30.7.

 
Bản concerto viết cho violin nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ người xem hôm 30.7 - Ảnh: N.V

Chương trình được chỉ huy bởi nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji. (Nguyên Vân)

Thành phố 24h, chương trình truyền hình mới do DQ.Media sản xuất, phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ sáu hằng tuần trên HTV9 từ 2.8.

Các chuyên mục: cà phê 24h, chuyện phố phường, người phố thị, ẩm thực giải trí, cẩm nang mua sắm… được xây dựng nhằm mang đến cách nhìn mới trong những điều rất quen, xưa về nét đẹp của các thành phố trong cả nước, đặc biệt là TP.HCM. (N.V)

Thu Hằng - Phan Như Thảo gặp gỡ sao thế giới. Hai người mẫu vừa đến Pháp để có mặt trên chiếc du thuyền Topaz (một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới), tham gia chuyến giao lưu văn hóa mang tính cộng đồng qua 5 nước châu u từ ngày 1 đến 8.8.


Thu Hằng và Phan Như Thảo - Ảnh: Milor Trần - Quốc Huy 

Hai người đẹp sẽ có dịp gặp gỡ ca sĩ Psy, Paris Hilton, Leonardo DiCaprio cùng nhiều ngôi sao và doanh nhân nổi tiếng thế giới. Người khởi xướng chuyến đi là tỉ phú người Malaysia - Taek Jho Low. (Dạ Ly)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.