Bình Minh lần đầu làm MC chương trình thiếu nhi

09/09/2013 16:20 GMT+7

(TNO) MC Bình Minh đã quen với việc dẫn dắt các chương trình truyền hình dành cho người lớn, nhưng với gameshow Chung Sức Kids, đây là lần đầu tiên chàng MC điển trai này đồng hành cùng các thí sinh thiếu nhi.

(TNO) MC Bình Minh đã quen với việc dẫn dắt các chương trình truyền hình dành cho người lớn, nhưng với gameshow Chung Sức Kids, đây là lần đầu tiên chàng MC điển trai này đồng hành cùng các thí sinh nhỏ tuổi.

Bình Minh lần đầu dẫn chương trình thiếu nhi 1
Đây là lần đầu tiên, chàng MC điển trai song hành cùng các thí sinh nhỏ tuổi

Trong vai trò mới, Bình Minh thể hiện khả năng ứng biến rất linh hoạt, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Kinh nghiệm của ông bố hai con giúp anh hiểu và dễ gần hơn các thí sinh của chương trình.

Trong suốt 10 năm qua, gameshow Chung Sức đã tạo được ấn tượng với khán giả qua các trận thi đấu thú vị. Đánh dấu chặng đường dài này, ban tổ chức quyết định thay đổi và tạo thêm một sân chơi dành cho các bạn nhỏ mang tên Chung Sức Kids.

 Bình Minh lần đầu dẫn chương trình thiếu nhi 2
Ở phiên bản mới, nhân vật chính là học sinh tiểu học và trung học cơ sở

Ở phiên bản mới, nhân vật chính là học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Mỗi chương trình sẽ có 2 đội chơi (4 thành viên/đội) trải qua 3 vòng thi. Đội chiến thắng sẽ bước vào vòng đặc biệt với giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng. Tất cả số tiền sẽ được đưa vào “Quỹ dinh dưỡng” của trường. Ngoài ra, các đội chơi sẽ được tặng sản phẩm từ nhà tài trợ.

Các trường có học sinh tham gia chương trình đều là những nơi có bề dày thành tích nổi bật.

Chung Sức Kids đến với khán giả truyền hình vào lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 10.9 trên kênh HTV7.

Diễm Thư
Ảnh: Võ Tuấn

>> Bình Minh lại lên chức
>> Bình Minh “đối đầu” Trương Thế Vinh
>> Bình Minh “thử tài thách trí” các nghệ sĩ
>> Bình Minh “2 trong 1”
>> Bình Minh bỏ phố lên rừng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.