Khai trương trung tâm mua sắm lớn hàng đầu tại TP.HCM

13/01/2014 09:56 GMT+7

Ngày 11.1, AEON Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên “AEON MALL Tân Phú Celadon” tại TP.HCM, góp phần mang lại không khí sôi động cho mùa mua sắm Tết năm nay.

Khai trương trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM

Nơi mua sắm, giải trí hiện đại

AEON MALL Tân Phú Celadon toạ lạc tại khu đô thị “Celadon City” tại Q.Tân Phú, cách trung tâm TP.HCM khoảng 9 km về phía Tây. Đây được xem là trung tâm mua sắm hiện đại và tiện nghi đầu tiên được xây dựng ở vùng ven, có mức đầu tư và qui mô lớn nhất hiện nay.

AEON MALL Tân Phú Celadon có mức đầu tư lên đến 13,35 tỉ yên Nhật. Diện tích mặt bằng bán lẻ lên đến 50.000m2, trong đó khu bách hoá tổng hợp GMS chiếm đến 16.000 m2 với hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, nhu yếu phẩm, quần hàng thời trang cho mọi lứa luổi…, phần còn lại là khu vực cho thuê của 120 gian hàng với các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng, thời trang cùng các khu vực dịch vụ tiện ích như khu vực ẩm thực, khu vui chơi, rạp chiếu phim, bowling, trung tâm chăm sóc thẩm mỹ… Đặc biệt, bãi đậu xe của AEON MALL Tân Phú Celadon được đánh giá là lớn nhất trong khu vực với sức chứa lên tới 4.000 xe gắn máy và 500 xe hơi.

Để tạo thuận tiện cho khách ở xa tới vui chơi và mua sắm, AEON MALL Tân Phú Celadon còn tổ chức các tuyến xe buýt đưa rước khách miễn phí, đồng thời thực hiện các dịch vụ cộng thêm nhằm tạo môi trường mua sắm tiện lợi và thoải mái hơn như giao hàng ngay trong ngày, phát hành phiếu mua hàng AEON, phát hành thẻ thành viên AEON, gói hàng, phòng chăm trẻ, chỉnh sửa quần áo, mua hàng trả góp thông qua AEON Credit Service… Sự chăm chút và chuyên nghiệp trong các khâu phục vụ này đã giúp AEON MALL Tân Phú Celadon tạo được ấn tượng tốt ngay những ngày đầu khai trương.

Theo nhận định của ông Yasuo Nishitohge - Tổng giám đốc AEON Việt Nam, chỉ trong vòng 10 ngày hoạt động trước khi khai trương chính thức, AEON MALL Tân Phú Celadon đã thu hút hơn 30 ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi ngày, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, số lượng khách tăng nhanh lên mức 60 - 70 ngàn lượt khách/ngày. Chính sự quan tâm của người tiêu dùng với mô hình siêu thị trọn gói hiện đại kiểu “One-stop shopping” đã hứa hẹn mang lại sự thành công cho AEON trong tương lai.

aeon

“Thiên đường mua sắm Nhật Bản” tại Việt Nam

Điểm nổi bật của AEON MALL Tân Phú Celadon so với các TTTM khác đó chính là sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, chiếm 20% trong số các sản phẩm nhập khẩu từ các nước. Cụ thể như ở quầy thực phẩm, khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mang thương hiệu riêng của AEON như TOPVALU, hay ở khu thức ăn làm sẵn Delica, có hơn 20 loại thực đơn phục vụ món ăn Nhật Bản, bao gồm các món Sushi đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ở các quầy hàng thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm… cũng là sự “đổ bộ” của các thương hiệu Nhật Bản, đặc biệt là khu hàng đồng giá Daiso luôn thu hút sự quan tâm của các tín đồ hàng Nhật.

Tại Vương Quốc trẻ em “Kids Republic”, ngoài các mặt hàng thời trang trẻ em, đồ dùng cho bé, đồ chơi… các em còn được “mục sở thị” cửa hàng “Pokemon Shop” lần đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán các sản phẩm mang thương hiệu Pokemon.

Khai trương trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM2

Chiến lược “bành trướng” thị trường bán lẻ

Là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Châu Á có tổng doanh thu đạt 60 ngàn tỉ yên/năm, mức lợi nhuận đạt trên 200 tỉ yên/năm, AEON đã mạnh dạn đầu tư và đẩy mạnh việc phát triển chiến lược kinh doanh của mình tại các nước thuộc khu vực Asean nhằm mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống trong khu vực. Hiện nay, AEON đã “phủ sóng” ở hơn 14 quốc gia thuộc khu vực Châu Á ở các lĩnh vực bán lẻ, phát triển và vận hành trung tâm mua sắm, dịch vụ tài chính. Trong đó, việc khai trương trung tâm mua sắm tại VN là một trong những kế hoạch trong việc đẩy mạnh chiến lược phát triển vào khu vực này.

Đánh giá về triển vọng đầu tư vào thị trường bán lẻ hiện đại tại VN, ông Nagashisa Oyama, CEO của AEON Asia cho biết, với tỉ lệ bán lẻ hiện đại chỉ chiếm 20%, đây quả là thị trường rất tiềm năng cho các nhà đầu tư. “Chúng tôi đang cố gắng biến AEON Mall trở thành một trung tâm bán lẻ điển hình tại VN. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tập trung vào mảng trung tâm mua sắm, kết hợp các loại hình siêu thị và cửa hàng tiện ích phát triển tại 2 khu vực chủ yếu là TP.HCM và HN. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gia tăng số lượng. Mục tiêu từ đây đến năm 2020, AEON sẽ có 20 trung tâm mua sắm tại VN”, Ông Nagashisa Oyama khẳng định.

Được biết, sau AEON MALL Tân Phú Celadon, tập đoàn này dự kiến sẽ triển khai thêm trung tâm mua sắm thứ 2 tại Bình Dương vào tháng 10.2014 , và phát triển trung tâm mua sắm thứ 3 tại Hà Nội vào năm 2015.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.