Đi chợ quê trong siêu thị

19/11/2013 09:55 GMT+7

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa đưa vào thử nghiệm mô hình chợ quê tại trung tâm Metro Thăng Long, Hà Nội.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa đưa vào thử nghiệm mô hình chợ quê tại trung tâm Metro Thăng Long, Hà Nội.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam 1
Không gian chợ quê với các mặt hàng rau quả là thế mạnh của miền Bắc thu hút người mua 

Với ý tưởng độc đáo này, Metro mong muốn đưa không gian truyền thống của người Việt vào mô hình kênh phân phối hiện đại, đồng thời đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm nông nghiệp là thế mạnh của miền Bắc.

“Chợ quê không chỉ tạo nên những nét đặc trưng của mỗi cộng đồng dân cư, mà còn được coi là nơi bảo tồn và gìn giữ bản sắc văn hóa địa phương. Tuy nhiên, chợ truyền thống đã, đang tồn tại một số điểm yếu như công tác quản lý lỏng lẻo, không kiểm soát được hàng giả, hàng nhái, an toàn vệ sinh thực phẩm và đôi lúc gây cản trở giao thông và ảnh hưởng mỹ quan đô thị”, Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc vùng miền Bắc, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chia sẻ.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam 2
Metro Thăng Long được thiết kế theo mô hình chợ quê Việt Nam 

Bắt đầu từ ngày 8.11.2013, khu vực rau quả trong Metro Thăng Long được thiết kế theo mô hình chợ quê Việt Nam với các sản phẩm rau quả đặc trưng của các tỉnh thành phía Bắc. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động dành cho đối tượng khách hàng chuyên nghiệp như thưởng thức món ăn nấu tại chỗ, dùng thử sản phẩm, và các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn.

Theo ông Nguyễn Đức Toàn, nếu kết quả mô hình này khả quan, công ty có thể sẽ áp dụng ý tưởng này tại toàn bộ các trung tâm Metro tại phía Bắc.

Nguồn: Metro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.