Justin Bieber gây tai nạn giao thông

19/06/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Một phóng viên ảnh đã bị chiếc Ferrari của Justin Bieber tông phải khi đang cố săn ảnh anh chàng bước ra từ một hộp đêm. Ca sĩ 19 tuổi đã phóng xe đi ngay sau đó.

(TNO) Một phóng viên ảnh đã bị chiếc Ferrari của Justin Bieber tông phải khi đang cố săn ảnh anh chàng bước ra từ một hộp đêm. Ca sĩ 19 tuổi đã phóng xe đi ngay sau đó.

Reuters dẫn nguồn từ kênh truyền hình KCAL-TV (Mỹ) cho biết vụ việc này xảy ra vào đêm 17.6 tại Los Angeles.

Theo đó, khi Bieber bước ra khỏi hộp đêm Laugh Factory cùng với rapper Lil Twist thì chiếc Ferrari trắng của anh bị các tay săn ảnh vây kín.

Theo TMZ.com, Justin Bieber đã ra hiệu cho các tay săn ảnh tránh đường trước khi nổ máy xe, nhưng một người đã bị tông phải khi đang đứng bên cạnh một chiếc xe đậu sẵn ngay phía trước xe của Justin. Và chàng ca sĩ đã không dừng lại.

Trung úy Craig Valenzuela thuộc Sở cảnh sát Los Angeles xác nhận Justin Bieber có liên quan đến vụ việc.

Điều tra ban đầu cho biết chưa có dấu hiệu tội phạm ở đây.

Ông cũng nhấn mạnh, người ta cho rằng đây là một vụ cố tình gây tai nạn rồi bỏ chạy, nhưng điều tra của cảnh sát cho thấy không phải như vậy.

Theo TMZ.com, Justin Bieber đã bị gọi thẩm vấn sau đó vài giờ, và ca sĩ này nói rằng anh không hề biết rằng mình đã tông phải nạn nhân.

KCAL-TV cho biết phóng viên ảnh này đang được điều trị tại bệnh viện với một chấn thương ở chân trái, không nguy hiểm đến tính mạng.

Justin Bieber đã từng dính bê bối với chiếc Ferrari của mình hồi tháng 5. Tác giả của bản hit Baby bị cảnh sát điều tra sau khi hàng xóm của anh phàn nàn về việc chạy xe quá tốc độ trong khu dân cư.

Phong Linh

>> The Wanted kết hợp cùng Justin Bieber trong album mới
>> Mẹ của Justin Bieber viết sách cho tuổi teen
>> Justin Bieber bị cảnh sát “hỏi thăm” vì lái xe ẩu
>> Justin Bieber bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.