Xuất hiện gameshow có giải thưởng lớn nhất Việt Nam

07/01/2014 13:42 GMT+7

(TNO) Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, chương trình Đừng để tiền rơi chuẩn bị lên sóng VTV3 đã trở thành gameshow có giá trị tiền thưởng cao nhất hiện nay.

>> Thu Minh làm giám khảo gameshow 'Đố ai hát được
>> Thanh Bạch dẫn dắt gameshow ‘Người kế tiếp’

 
Sân khấu đặc biệt và luật chơi khác lạ trong Đừng để tiền rơi - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình The Money Drop lên sóng lần đầu tiên ở nước Anh vào năm 2010 và tính đến nay đã có đến 52 phiên bản ở các quốc gia trên thế giới. Việt Nam là nước thứ 11 ở châu Á có bản quyền chương trình này với tên gọi Đừng để tiền rơi.

Khác với phiên bản Anh với giá trị tiền thưởng lên đến 1 triệu bảng Anh và được bảo vệ nghiêm ngặt, phiên bản Việt có giá trị tiền thưởng 200 triệu đồng và chỉ dùng tiền tượng trưng trong quá trình diễn ra trò chơi chứ không dùng tiền mặt.

Tuy nhiên, với mức tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng tiền mặt, Đừng để tiền rơi vẫn được xem là gameshow có giá trị giải thưởng lớn nhất hiện nay. Một số gameshow có giá trị giải thưởng cao như Ai là triệu phú cũng chỉ mới dừng lại ở mức 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, để chinh phục được số tiền thưởng cao nhất là điều không phải dễ. Người chơi sẽ lần lượt trải qua 8 câu hỏi trắc nghiệm không nặng về kiến thức mà có thể loại trừ, suy đoán được.

Bắt đầu trò chơi với số tiền 200 triệu đồng, người chơi sẽ lần lượt đặt cược tất cả số tiền đó vào 8 câu hỏi này. Nếu đặt cược vào phương án sai, họ sẽ mất hết số tiền đặt cược.

Các phương án trắc nghiệm trong từng câu hỏi sẽ giảm dần để tăng độ khó. Đến câu hỏi cuối cùng, nếu cược sai phương án trả lời, họ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và ra về tay không, còn ngược lại sẽ ra về với số tiền còn lại lúc đó.

Đừng để tiền rơi sẽ lên sóng VTV3 vào 20 giờ thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16.1.2014.

Thiên Hương

>> Gameshow ‘Step right up’ lên sóng
>> Gameshow "The Winner Is" phiên bản Việt sắp xuất hiện
>> Thêm gameshow dành cho người bán hàng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình
>> Ca sĩ với gameshow
>> Vụ gameshow nợ tiền thưởng: Trước ngày 4.6 sẽ trả hết cho người chơi
>> Gameshow nợ tiền thưởng
>> Gameshow dễ mà khó, khó mà dễ
>> Gameshow Siêu thị may mắn có phiên bản mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.