Johnny Trí Nguyễn tự nhận 'pê đê' trong 'Tèo em'

12/11/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Bộ phim hài Tèo em của đạo diễn Charlie Nguyễn vừa tung trailer chính thức trong đó nhân vật Tí do Johnny Trí Nguyễn thủ vai nhiều khả năng là nhân vật đồng tính.

 
Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn trong Tèo em

>> Charlie Nguyễn: "Thật bất công cho bộ phim khi khán giả xem một bản nháp
>> Đạo diễn Charlie Nguyễn: Sốc và buồn như có ai đang giết con của mình

Trong phim, nhân vật Tí của Johnny Trí Nguyễn được xây dựng như một người đàn ông lịch lãm. Vai diễn này giúp anh vừa có cơ hội thể hiện khả năng diễn hài, vừa phát huy sở trường làm phim hành động.

Tuy nhiên, qua một số lời thoại trong trailer, Johnny Trí Nguyễn tự thừa nhận mình là 'pê đê'.

Để mai tính, Johnny Trí Nguyễn cũng từng xuất hiện trong một vai phụ, với tạo hình cũng khá ẻo lả. Thông qua đoạn trailer của Tèo em, nhiều khả năng nam diễn viên này tiếp tục có một vai diễn đồng tính.

Bấy lâu nay, chuyện giới tính thường là vấn đề khá nhạy cảm và dễ gây tranh cãi nếu đạo diễn hay diễn viên không khéo léo, tinh tế. Trước đó, nhân vật “chị Hội” trong Để mai tính (Thái Hòa thủ vai, Charlie Nguyễn đạo diễn) dù thành công vang dội nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều.

Bộ phim Tèo em do chính Charlie Nguyễn đảm nhiệm vai trò biên kịch với kịch bản phát triển từ ý tưởng của biên kịch Dương Từ Ân. Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa cũng đóng góp không nhỏ trong kịch bản phim lần này.

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Tí và Tèo. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột giữa họ đã nảy sinh nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe.

 
Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn có nhiều tình huống dở khóc dở cười trong phim

Trong phim, Thái Hòa vào vai Tèo, nhân vật được mô tả là giống như một đứa trẻ con trong hình dạng người lớn, luôn khao khát tình thân, hoàn toàn khác với Tèo Bánh xèo của Long Ruồi hay Hội trong Để mai tính.

Tí và Tèo là hai vai diễn được đo ni đóng giày cho Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa. Cùng với đạo diễn Charlie Nguyễn, bộ ba này từng có sự kết hợp ấn tượng trong các phim hài lãng mạn trước đó như Để mai tính, Cưới ngay kẻo lỡ…

Bên cạnh hai nhân vật chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Tưởng, Yaya Trương Nhi… Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lan Ngọc với khán giả màn ảnh rộng sau thành công của Cánh đồng bất tận.

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20.12.2013.

Thiên Hương
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Charlie Nguyễn và Tăng Thanh Hà làm giám khảo YxineFF 2013
>> Charlie Nguyễn: "Bụi đời Chợ Lớn" không vi phạm luật Điện ảnh
>> Johnny Trí Nguyễn: Mong kẻ phát tán 'Bụi đời Chợ Lớn' bị phạt thật nặng
>> Johnny Trí Nguyễn, Cha Ye-Ryeon cùng làm đại sứ LHP Việt - Hàn
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa
>> Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.