Tất cả là hamburger

12/11/2013 09:44 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông sống tại Florida (Mỹ) mê bánh hamburger đến nỗi biến ngôi nhà của mình thành một bảo tàng của loại bánh mì kẹp thịt này.

(TNO) Một người đàn ông sống tại Florida (Mỹ) mê bánh hamburger đến nỗi biến ngôi nhà của mình thành một bảo tàng của loại bánh mì kẹp thịt này.

 
Ông Harry Sperl trong căn nhà hamburger của mình - Ảnh: AllMightySultan

Theo Oddity Central, ông Harry Sperl, 57 tuổi, đã sưu tập các hình ảnh, đồ vật liên quan đến bánh hamburger từ 23 năm nay.

Trong nhà của ông, từ dưới đất lên đến trần nhà, đâu đâu cũng thấy hình ảnh của loại thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới này.

Từ đồng hồ treo tường, đèn ngủ, hộp nhạc, thảm trải sàn... tất cả đều thấp thoáng hình dáng bánh hamburger.

Đặc biệt, ngay chính giữa phòng ngủ của ông là chiếc giường mô phỏng một chiếc bánh hamburger to tướng. Chưa hết, trên giường còn là vô số những chiếc gối hamburger.

Còn nói đến các mô hình bánh hamburger thì ông có không biết bao nhiêu mà kể, từ nhỏ đến lớn, từ bánh hamburger nhân thịt đến nhân tôm, cá, rau, pho mát...

 
Ông Sperl và chiếc mô tô Hamburger Harley - Ảnh: AllMightySultan

Niềm đam mê đặc biệt này của ông Sperl bắt đầu từ khi ông mua một mô hình bánh hamburger từ cửa hàng đồ chơi.

Kể từ đó, ông bắt đầu thu thập những đồ vật liên quan đến bánh hamburger từ khắp nơi như siêu thị, cửa hàng và kể cả chợ trời.

Ông Sperl đã thiết kế hẳn một chiếc xe mô tô 3 bánh Hamburger Harley (kết hợp giữa bánh hamburger và xe Harley), mà thân xe là một chiếc bánh hamburger khổng lồ.

Trong tương lai, người đàn ông gốc Đức này có ý định mở rộng bảo tàng hamburger để chia sẻ với mọi người.

Khánh Lâm

>> Không thể thiếu... hamburger
>> Cầu hôn nhờ... bánh hamburger
>> Chiếc hamburger lớn nhất thế giới
>> Đau quai hàm vì ăn hamburger

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.