Vietnam AutoExpo 2018: Thêm thương hiệu xe mới

0 Thanh Niên Online
So với những kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo năm nay có không gian rộng, nhộn nhịp hơn và có thêm thương hiệu xe mới thăm dò thị trường nhưng vẫn còn quá nhiều gian hàng đến từ Trung Quốc.
Khách tham quan cá nhân chủ yếu quan tâm tới các mẫu xe phân khối lớn Khách tham quan cá nhân chủ yếu quan tâm tới các mẫu xe phân khối lớn
Khách tham quan cá nhân chủ yếu quan tâm tới các mẫu xe phân khối lớn
Vietnam AutoExpo 2018 đã kết thúc với khoảng 70.000 lượt khách tham quan trong không gian rộng 10.000 m2 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia trưng bày 350 gian hàng các loại, theo ban tổ chức. Điểm mới dễ nhận thấy nhất tại AutoExpo lần thứ 15 chính là nhiều khách tham quan cá nhân hơn, đặc biệt là giới trẻ với sự tham gia của một số thương hiệu mô tô phân khối lớn đi kèm hoạt động lái thử ngoài trời.
Vietnam AutoExpo 2018: Thêm thương hiệu xe mới - ảnh 1
Thương hiệu xe Nga - GAZ lần đầu trưng bày xe thăm dò thị trường VN
Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự hiện diện của thương hiệu xe thương mại GAZ đến từ Nga. Đến với triển lãm, GAZ mang tới 5 mẫu xe đại diện cho những dòng xe chủ lực, bán chạy của mình như xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle NEXT, xe buýt 19 chỗ ngồi GAZelle NEXT Citiline, có khung gầm, xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4, hai mẫu xe tải hạng trung GAZon NEXT và Sadko 4x4.
Theo đại diện của GAZ, sự có mặt của thương hiệu này bắt nguồn từ việc thực hiện Nghị định thư liên chính phủ về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải đã được ký kết giữa Nga và Việt Nam. Trong đó, GAZ đang cân nhắc thành lập liên doanh và bắt đầu bán hàng tại Việt Nam và triển lãm Vietnam AutoExpo là cơ hội để hãng xe đến từ xứ sở bạch dương thăm dò thị trường, thu thập phản hồi từ khách Việt trước khi gia nhập chính thức.
Vietnam AutoExpo 2018: Thêm thương hiệu xe mới - ảnh 2
Vietnam AutoExpo 2018 vẫn còn nhiều gian hàng đến từ các DN Trung Quốc
Bên cạnh GAZ, công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - VEAM cũng có mặt trưng bày những sản phẩm liên quan. So với bên ngoài và cửa ra vào, không gian bên trong triển lãm ảm đạm hơn vì chủ yếu là các gian hàng phụ tùng, đồ chơi xe hơi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đáng buồn là số gian hàng đến từ các doanh nghiệp Trung Quốc vẫn chiếm phần lớn không gian triển lãm. Khác với các kỳ triển lãm trước, các gian hàng xe đạp, xe máy điện hoàn toàn vắng bóng tại Vietnam AutoExpo 2018.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm