Phát bằng Tốt nghiệp 2014 ở DTU

09/06/2014 09:42 GMT+7

Sáng 2/6/2014, các Tân khoa Đại học (ĐH) Duy Tân đã hội tụ tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng để tham dự Lễ Phát bằng Tốt nghiệp Thạc sĩ, Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân bậc Sau đại học, Đại học, Cao đẳng và Cao đẳng Nghề năm học 2013 – 2014 do ĐH Duy Tân tổ chức.

Tốt nghiệp đúng vào thời điểm đất nước đang đứng trước những thách thức lớn lao bảo vệ chủ quyền biển đảo, những “trái ngọt” của 20 mùa xuân Duy Tân đang căng đầy sức trẻ, trí tuệ và bản lĩnh cống hiến cho đời và phục vụ Tổ quốc.

 
Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ trao bằng khen cho các Thủ khoa

Chia sẻ với các Tân khoa trong ngày vui ra trường, Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng ĐH Duy Tân đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ sinh viên tốt nghiệp năm nay: “Sự chung sức, chung lòng cùng trái tim cháy bỏng nhiệt huyết đam mê góp sức phát triển giáo dục của thầy cô và sinh viên đã trở thành động lực xây dựng nên một ĐH Duy Tân vững mạnh, hội đủ các điều kiện để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội như hôm nay. Cùng với cộng đồng trí thức, sinh viên Duy Tân càng phải có trách nhiệm hơn với bản thân, với Đất nước. Trung Quốc đặt trái phép giàn khoan HD-981 vào vùng đặc quyền kinh tế biển Việt Nam đồng thời thực hiện những hành động trái đạo lý với Kiểm ngư và Cảnh sát biển Việt Nam, chúng ta không thể mơ hồ về 16 chữ Vàng và 4 chữ Tốt trong quan hệ với Trung Quốc. Hơn bao giờ hết, mỗi sinh viên Duy Tân tốt nghiệp hôm nay cần không chỉ phát huy năng lực bản thân để chủ động về việc làm mà còn phải xây dựng cộng đồng trí thức vững mạnh, góp sức phát triển nội lực Đất nước để chiến thắng mọi kẻ thù xâm lược.”

 
TS. Võ Thanh Hải trao bằng Tốt nghiệp cho các Tân Thạc sĩ và ông Anthony Gill phát biểu tại Lễ phát bằng

Lễ Phát bằng Tốt nghiệp năm học 2013 - 2014 đã ghi nhận thành quả học tập xuất sắc của sinh viên, học viên Duy Tân ở các bậc học: Thạc sĩ khóa 5 (2011 - 2013), Kỹ sư, Kiến trúc sư khóa 15 (2009 - 2014), Cử nhân Đại học khóa 16 (2010 - 2014), Cử nhân Cao đẳng khóa 17 (2011 - 2014) và Cao đẳng Nghề khóa 1 (2011 - 2014). Kết quả tốt nghiệp đợt 1 bậc Cao học có 97 Thạc sĩ, bậc Đại học và Cao đẳng có 1.790 Cử nhân, trong đó có 106 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc.

Nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH Duy Tân, anh Nguyễn Thanh Phúc - Lớp K5-MBA2 cho biết: “Học tập tại ĐH Duy Tân, chúng tôi đã được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến và thực tế nhất, các giảng viên rất nhiệt tâm và có kiến thức chuyên môn cao. Là những người đã đi làm, có trải nghiệm thực tế nhưng những kiến thức được thu nhận trong 2 năm vừa qua đã giúp chúng tôi trưởng thành hơn trong công việc. Học tập trên nền tảng nhân văn, trách nhiệm xã hội và tình yêu cùng quyết tâm bảo vệ Tổ quốc còn là một điểm đặc trưng của môi trường đào tạo ở ĐH Duy Tân.”

Tại Lễ Phát bằng, nhiều doanh nghiệp như Tổng Công ty Vinaconex 25, Công ty TNHH Trường Tiến Đà Nẵng, Công ty Bia VBL Đà Nẵng và Công ty Bảo hiểm Bảo Long Đà Nẵng đã trao 30 suất học bổng cho các sinh viên Xuất sắc trong năm học 2013 - 2014. Tạo dựng thành công cho các Tân khoa hôm nay không thể không kể đến sự hợp tác, nhiệt tâm của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Ông Anthony Gill, Tổng Giám đốc The Nam Hai Resort đã có nhiều ghi nhận về chất lượng đào tạo của ĐH Duy Tân. Hiện tại, 8.9% nhân viên Nam Hai Resort là cựu sinh viên Duy Tân trong đó nhiều nhân viên nắm giữ các chức vụ quan trọng như Giám đốc Tiền sảnh, Quản lý Nhà hàng,...

32 Thủ khoa các ngành học cùng các sinh viên đoạt các giải thưởng lớn trong các cuộc thi như Olympic Vật lý Sinh viên Toàn quốc 2014, Giải thưởng Loa Thành 2013, Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam, Festival kiến trúc 2014, ROBOCON 2014,… đã được nhận giấy khen và phần thưởng từ Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu Nhà trường ngay trong Lễ Phát bằng. Đây là những ghi nhận xác đáng của Nhà trường nhằm khích lệ tinh thần học tập của toàn thể sinh viên Duy Tân.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.