Song Seung Hun đóng phim 'người lớn'

16/08/2013 13:39 GMT+7

(TNO) Truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao thông tin tài tử Song Seung Hun sắp tham gia vào một bộ phim được đóng mác 'người lớn' là Human Addiction.

(TNO) Truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao thông tin tài tử Song Seung Hun sắp tham gia vào một bộ phim được đóng mác "người lớn" là Human Addiction.

Theo Soompi ngày 15.8, Human Addiction kể về một người anh hùng trong thời chiến (cuối những năm 1960) đem lòng yêu vợ của cấp dưới.

Cụ thể, Song Seung Hun sẽ vào vai một đại tá trung thực, ngay thẳng, nhưng lại có mối tình vụng trộm với vợ của sĩ quan thuộc cấp.

Tuy chưa chính thức xác nhận, nhưng ngôi sao phim Phía đông vườn địa đàng rất nghiêm túc xem xét vai diễn này. Trong một buổi họp fan gần đây, Song Seung Hun cũng đã hỏi người hâm mộ xem họ muốn anh trở lại màn ảnh rộng với hình tượng gì, và anh có gợi ý hình tượng một người lính.

Nếu Song Seung Hun đồng ý đóng Human Addiction, thì đây sẽ là bộ phim đóng mác 'người lớn' đầu tiên của tài tử 36 tuổi.

Được biết, Human Addiction sẽ do Kim Dae Woo làm đạo diễn. Đạo diễn Kim rất nổi tiếng với thể loại phim tình cảm lãng mạn, có nhiều cảnh nóng như The Servant (Người hầu) hay Forbidden Quest (Điều cấm kỵ).

Dự kiến, Human Addiction sẽ khởi quay vào ngày 10.10 tới đây.

Thùy Dung

>> Hãng phim "người lớn" bị kiện vì vi phạm luật bao cao su
>> Sao Hàn đòi quyền 'được tự do yêu đương
>> Song Seung Hun và Kim Tae Hee tới VN
>> Thêm sao Hàn bị điều tra vì quấy rối tình dục
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.