Bị sa thải vì bức ảnh 'bóp ngực'

10/11/2013 21:23 GMT+7

(TNO) Một nữ huấn luyện viên bóng rổ trường học ở bang Idaho (Mỹ) đã bị sa thải vì đã đăng một bức ảnh trên Facebook mô tả hôn phu... bóp ngực của mình.

(TNO) Một nữ huấn luyện viên bóng rổ trường học ở bang Idaho (Mỹ) đã bị sa thải vì đăng một bức ảnh trên Facebook mô tả hôn phu... bóp ngực của mình.

 Bức ảnh tai hại
Bức ảnh bị cho là 'trái đạo đức' trên Facebook - Ảnh: New York Daily News

Theo báo The Independent, Laraine Cook nói rằng cô không biết bức ảnh trên đã đến văn phòng quản lý khu trường học bằng cách nào. Bức ảnh chụp 2 người phía trước một hồ nước trong chuyến đi nghỉ mát mùa hè qua cùng với gia đình.

Bức ảnh sau đó đã được rút khỏi Facebook.

Hôn phu của cô, Tom Harrison, một huấn luyện viên bóng bầu dục làm việc cùng trường, không bị sa thải, nhưng phải chịu khiển trách. Cô Cook cho biết họ được thông báo như vậy do chồng sắp cưới của cô không phải là người đưa bức ảnh lên Facebook.

Cook cho biết cô không 'tâm phục khẩu phục' với quyết định sa thải của trường vì nó không phải là một bức ảnh 'trái đạo đức' mà vì nó cô phải chia tay các học trò của mình.

Cô và nhiều học sinh cùng các bậc phụ huynh đều hy vọng cô có thể được nhận trở lại, nhưng ban quản lý Khu trường học số 25 tuyên bố quyết định sa thải cô là quyết định cuối cùng, và Trường trung học Pocatello, nơi cô công tác, đã bắt đầu các cuộc phỏng vấn tìm người thay thế.

Khang Huy

>> Lợi ích của việc xoa bóp ngực khi mang thai
>> Xoa bóp ngực có thể ngừa ung thư vú
>> Bức ảnh gây ấn tượng
>> Bức ảnh “khủng” của Hollywood 
>> Bị sa thải vì đưa học sinh đi xỏ khuyên... 'thằng nhỏ

>> Sợ sa thải, lính Mỹ đua nhau hút mỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.