Sẽ có ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 7

22/08/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Đại diện của Microsoft vừa tiết lộ thông tin, ứng dụng Facebook sắp có thêm một phiên bản mới để có thể chạy được trên nền tảng Windows Phone 7.

(TNO) Đại diện của Microsoft vừa tiết lộ thông tin, ứng dụng Facebook sắp có thêm một phiên bản mới để có thể chạy được trên nền tảng Windows Phone 7.

Theo Neowin ngày 22.8, thông tin trên đã được ông Joe Belfiore - người đứng đầu bộ phận phát triển phần mềm Windows Phone - xác nhận.

 
Giao diện làm việc của ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows Phone 8 - Ảnh chụp màn hình

Được biết, vào tháng 5 vừa qua Microsoft đã tung ra ứng dụng Facebook dành cho người dùng Windows Phone 8, còn người dùng Windows Phone 7 đành "ngậm ngùi" vì không được hỗ trợ.

Việc Facebook sẽ có thêm phiên bản chạy trên Windows Phone 7, sẽ giúp cho người dùng tin tưởng rằng Microsoft đã không bỏ rơi họ, và cho thấy nền tảng Windows Phone 7 cũng sẽ không quá thua kém so với các nền tảng di động khác.

Liên quan đến ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 8, giới thạo tin cho biết trong thời gian tới Microsoft sẽ tung ra thêm một bản cập nhật cho ứng dụng này, với khả năng cho phép người dùng chèn ảnh vào tin nhắn, hỗ trợ tải nhiều ảnh lên cùng lúc và cải tiến tốc độ.

Thành Luân

>> Facebook trên Windows Phone 8 "thoát xác" beta
>> Microsoft tung ra ứng dụng Facebook cho Windows Phone 8
>> Facebook thử dịch vụ thanh toán di động
>> Đa số dân Anh 'lên' Facebook bằng di động
>> Facebook thâu tóm hãng phần mềm thông dịch
>> Facebook thắng lớn với chiến lược di động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.