iPhone 5S, 5C đã bán được hơn 9 triệu máy

24/09/2013 06:30 GMT+7

(TNO) Apple vừa thông báo chỉ sau 3 ngày cuối tuần được bán ra, mẫu máy iPhone 5S và iPhone 5C của hãng đã tiêu thụ được hơn 9 triệu máy.


iPhone 5S và 5C đã bán được hơn 9 triệu máy - Ảnh: AFP 

Theo PhoneArena hôm 23.9, chỉ sau 3 ngày bán ra (20, 21 và 22.9) tổng số lượng iPhone 5S, iPhone 5C đã bán được 9 triệu máy trong 11 thị trường đầu tiên. Số lượng này phá vỡ kỷ lục bán ra 5 triệu máy trong 3 ngày đầu tiên của mẫu iPhone 5 vào năm ngoái.

Tuy nhiên, chi tiết về số lượng iPhone 5S và iPhone 5C bán được bao nhiêu thì Apple không nói rõ, chỉ biết rằng trong tất cả các phiên bản thì mẫu iPhone 5S màu vàng là mẫu máy "đắt hàng" nhất.

Bên cạnh đó, Apple cũng đưa ra thông báo sau khi iOS 7 chính thức được tung ra thị trường thì đã có hơn 200 triệu thiết bị Apple nâng cấp lên nền tảng di động mới này. Đây cũng là một kỷ lục cao nhất từ trước đến nay của Apple khi tung ra một phiên bản nền tảng di động mới.

Theo hãng nghiên cứu thị trường Localytics, mặc dù Apple không nói rõ số lượng bán ra của iPhone 5S và iPhone 5C là bao nhiêu, nhưng theo ước tính của họ thì thực chất iPhone 5S đã bán được hơn 7 triệu máy còn iPhone 5C chỉ là 2 triệu máy.

Thành Luân

>> Tạm giữ tiếp viên hàng không buôn lậu iPhone 5S
>> Tin tặc dùng vân tay giả đăng nhập iPhone 5S
>> iPhone 5S được sửa lỗi nhận dạng vân tay
>> Dùng chân mèo mở khóa iPhone 5S
>> iPhone 5S màu vàng hút hàng
>> iPhone 5S về TP.HCM với giá cao ngất ngưởng
>> Đập hộp' iPhone 5S tại TP.HCM
>> Cận cảnh 'mổ xẻ' iPhone 5S
>> iPhone mới đã đến tay người dùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.