Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album ‘nhạc đỏ’

03/09/2013 19:05 GMT+7

(TNO) Vừa phát hành hai album nhạc xưa cách đây không lâu, Mr Đàm tiếp tục ra mắt sản phẩm mới là một album nhạc đỏ mang tên Chiếc vòng cầu hôn.

(TNO) Vừa phát hành hai album nhạc xưa cách đây không lâu, Mr Đàm tiếp tục ra mắt sản phẩm mới là một album nhạc đỏ mang tên Chiếc vòng cầu hôn.

>> Đàm Vĩnh Hưng 'than nghèo, kể khổ
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Đàm Vĩnh Hưng và 7 ca khúc “độc” vừa được cấp phép

Chọn thời điểm ra mắt album sau dịp lễ, lại là khi vừa khép lại những ồn ào có liên quan đến vụ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, có ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng "chọn điểm rơi không thích hợp". Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này, anh cho rằng: “Gió bão không bao giờ hẹn trước. Người thuyền trưởng giỏi là người biết lèo lái con thuyền của mình tránh gió, tránh bão sau đó lại tiếp tục ra khơi”.

Nói về album lần này, Đàm Vĩnh Hưng kể vui rằng cách đây 15 năm, anh từng tham dự không biết bao nhiêu cuộc thi lớn nhỏ nhưng lần nào cũng lủi thủi ra về cho đến lần thứ 8 thi Tiếng hát truyền hình năm 1998 với ca khúc Tình anh, Đánh mất… thì vào đến chung kết và xếp hạng… 4.

15 năm sau, cũng với những ca khúc này, Mr Đàm quyết tâm mang hết những kinh nghiệm sân khấu 15 năm qua để hoàn thành album nhạc truyền thống “đặc biệt” đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Chiếc vòng cầu hôn.

Album gồm 12 ca khúc đi vào lòng người như: Chiếc vòng cầu hôn, Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Người mẹ… Trong đó, lần đầu tiên, Cẩm Vân nhận lời song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Rừng chiều.

 
Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Cẩm Vân song ca bài Rừng chiều trong buổi ra mắt album Chiếc vòng cầu hôn vào chiều 3.9 - Ảnh: T.H.V.

Trong buổi giới thiệu album này vào chiều 3.9 tại TP.HCM, ca sĩ Cẩm Vân cho biết: “Có một luật bất thành văn trong gia đình của tôi là không song ca với người ngoài nhưng khi Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời, tôi cảm thấy rất hay và nhận lời ngay. Bởi lẽ ca khúc này mang lại cho tôi một hồi ức đẹp…”.

Ngoài ra, album còn có sự góp giọng của Song Tú, thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng trong Giọng hát Việt 2013. Hai thầy trò cùng song ca trong ca khúc Hãy đàn lên.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng những năm tháng đầu đời, anh đã tận mắt chứng kiến bao biến cố xã hội, từ những bài học đầu tiên về lòng yêu nước đến hình ảnh những đoàn xe ra chiến trường đã in đậm trong ký ức của anh.

"Chính vì thế, với album này, Hưng mong các khán giả trẻ của mình có thể cảm nhận rõ và trân trọng, biết ơn sự hy sinh của những người ngã xuống để bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc”, Mr Đàm cho biết

Không dừng lại ở việc ra mắt album, Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện một bộ ảnh riêng cho album này tại Côn Đảo. Sắp tới đây, anh còn muốn thực hiện một liveshow dàn dựng hoành tráng, hấp dẫn và chiêu trò không kém các show giải trí chỉ để dành riêng cho dòng nhạc này.

Nói về việc tiêu thụ album trong thời buổi khó khăn hiện nay, Mr Đàm rất tự tin cho biết anh không sợ lỗ khi phát hành album vì “Nhiều người lo rằng nhạc đỏ khó bán nhưng Hưng luôn có sẵn lượng khán giả riêng. Họ có thể đặt sẵn 3.000-4.000 cái ngay khi phát hành nên Hưng hoàn toàn yên tâm về việc thu hồi vốn”.

Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng nhảy máu lửa trong 'm nhạc & bước nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng tự hào với 7 ca khúc lần đầu được cấp phép
>> Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng "song kiếm hợp bích
>> Đàm Vĩnh Hưng: Tôi từng tham lam và ích kỷ...
>> Đàm Vĩnh Hưng thổn thức chuyện tình yêu
>> Đàm Vĩnh Hưng sẽ bật mí "cuộc tình đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.