Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần 4 ở tuổi 62

20/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Người quản lý của Lưu Hiểu Khánh vừa chính thức ra thông báo cho biết nữ diễn viên 62 tuổi đã kết hôn lần thứ 4 vào năm 2012.

(TNO) Người quản lý của Lưu Hiểu Khánh vừa chính thức ra thông báo cho biết nữ diễn viên 62 tuổi đã kết hôn lần thứ 4 vào năm 2012.

Theo China News ngày 20.8, quản lý Dịch Cương cho biết người chồng hiện tại của Lưu Hiểu Khánh tên là William, một doanh nhân thành đạt, định cư ở nước ngoài nhiều năm nay và rất ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của vợ.

Thời gian gần đây, báo chí đồn thổi nhiều về việc "mỹ nhân không tuổi" đã kết hôn một lần nữa. Thậm chí còn có thông tin khẳng định chồng Lưu Hiểu Khánh không ai khác chính là quản lý trẻ Dịch Cương.

Trước những thông tin này, Dịch Cương đã phải lên tiếng, xóa tan tin đồn. Quản lý Dịch Cương cũng tiết lộ ông William đã chủ động theo đuổi Lưu Hiểu Khánh, và họ kết hôn sau một thời gian dài tìm hiểu.

Ngoài ra, Dịch Cương còn hứa hẹn sắp tới sẽ cung cấp thêm hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này.

Lưu Hiểu Khánh là một diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Vai diễn Võ Tắc Thiên (năm 1995) của bà được đánh giá là hình tượng kinh điển, khó có diễn viên nào vượt qua được. Bà cũng được công chúng mến mộ với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.

Tuy sự nghiệp nhiều thành công nhưng đường lương duyên của nữ tài tử họ Lưu lại vướng nhiều lận đận. Trước doanh nhân William, bà từng trải qua 3 lần hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ dương cầm Vương Lập Thành, diễn viên Trần Quốc Quân và diễn viên kịch A Phong.

Thùy Dung

>> Gặp lại nữ hoàng truyền hình: Lưu Hiểu Khánh
>> Lưu Hiểu Khánh “tái hợp” với người tình cũ
>> Lưu Hiểu Khánh không chịu già
>> Lưu Hiểu Khánh chưa thấy mình... già.
>> Lưu Hiểu Khánh trở lại với nghệ thuật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.