Phát động Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em

20/08/2013 03:05 GMT+7

* Nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình Hôm nay (20.8) tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Báo Thanh Niên và Cổng Thông tin nhân đạo quốc gia (Cổng 1400) phối hợp tổ chức Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em trên đầu số 1406.

* Nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình

Hôm nay (20.8) tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Báo Thanh Niên và Cổng Thông tin nhân đạo quốc gia (Cổng 1400) phối hợp tổ chức Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em trên đầu số 1406.

Bạn đọc có thể nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em với cú pháp BT gửi 1406; giá trị mỗi tin nhắn ủng hộ là 12.000 đồng/SMS. Số điện thoại hỗ trợ 19001530 (từ 0 giờ ngày 15.8 đến 24 giờ ngày 14.10.2013). Ngoài việc nhắn tin, các nhà hảo tâm và bạn đọc có thể vào cổng trực tuyến trên trang chủ Thanh Niên Online, hoặc trên trang web www.nhabantru.thanhnien.com.vn để ủng hộ chương trình.

 Phát động Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em
Bạn đọc nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em - Ảnh: Hải Nam

Đến nay, Ban tổ chức Chương trình Nhà bán trú cho em đã nhận được sự ủng hộ và tài trợ của nhiều tổ chức, cá nhân. Cụ thể: Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam: 150 triệu đồng; Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP.HCM (HD Bank); Công ty CP đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành, Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi, Công ty CP quốc tế truyền thông (IMC): mỗi đơn vị 100 triệu đồng; Hoa khôi Thu Hương, Đại sứ Chương trình Nhà bán trú cho em: 45,5 triệu đồng; Cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Thanh Niên: 50 triệu đồng; Một số bạn đọc: 23 triệu đồng. Tổng cộng số tiền là 668,5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình cũng đã ký kết thỏa thuận tài trợ với Công ty sơn JOTUN VIỆT NAM để tài trợ sơn trang trí và bột trét tường cho toàn bộ các công trình thuộc Chương trình Nhà bán trú cho em từ nay đến khi chương trình kết thúc (hết năm 2017).

Chương trình xây nhà bán trú kiên cố cho các học sinh vùng cao, vùng sâu, biên giới, hải đảo là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp các học sinh duy trì việc học mà còn bảo đảm được tính mạng của các em trước những tình huống băng rừng, vượt suối, thời tiết khắc nghiệt, bão lũ, thiên tai. Vì vậy, Ban tổ chức chương trình rất mong các nhà hảo tâm, quý cơ quan đơn vị và bạn đọc gần xa tiếp tục ủng hộ.

Ban tổ chức chương trình

>> Mời bạn đọc nhắn tin ủng hộ Chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Sơn Jotun Việt Nam tài trợ sơn cho chương trình “Nhà bán trú cho em”
>> Ngày hội Phái đẹp tỏa sáng ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em
>> Nhiều đơn vị ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em
>> Chương trình Nhà bán trú cho em: Cần lắm những tấm lòng nhân ái
>> Phát động đóng góp cho chương trình “Nhà bán trú cho em”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.