'Got to dance': Giám khảo Alfredo và Dumbo so tài

03/11/2013 09:18 GMT+7

(TNO) Bày tỏ sự phấn khích sau màn biểu diễn với nón lá của nhóm Những chú hề nổi loạn, biên đạo người Cuba Alfredo Torres đã bất ngờ mời giám khảo Dumbo cùng lên sân khấu trình diễn với đạo cụ thuần Việt này.

(TNO) Bày tỏ sự phấn khích sau màn biểu diễn với nón lá của nhóm Những chú hề nổi loạn, biên đạo người Cuba Alfredo Torres đã bất ngờ mời giám khảo Dumbo cùng lên sân khấu trình diễn với đạo cụ thuần Việt này.

Got to dance 14
Bài thi với ý tưởng xác ướp được đánh giá rất cao của cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương

Liveshow 3 - Màn song đấu của chương trình Got to dance diễn ra tối 2.11 là cuộc so tài căng thẳng và đầy màu sắc với chủ đề “Free style - Biến hóa cùng đạo cụ” của 16 cá nhân/nhóm nhảy xuất sắc đã chiến thắng trong hai đêm đối đầu trước.

Đặc biệt, đêm thi còn trở nên nóng hơn với sự góp mặt của Quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 - ca sĩ Minh Hằng trên hàng ghế giám khảo cùng các giám khảo quen thuộc: Hồ Ngọc Hà, Dumbo và Afredo Torres.

Cùng với đạo cụ rất truyền thống là nón lá, nhóm Những chú hề nổi loạn đã biến hóa đầy bất ngờ tạo nên một bài thi bùng nổ với ý tưởng về những ninja Nhật Bản.

Các chàng trai trong trang phục ninja trắng với sự kết hợp tuyệt vời cùng hiệu ứng ánh sáng và dạ quang ở phần mở đầu đã khiến cho tất cả khán giả không thể rời mắt khỏi bài diễn của họ.

Got to dance 1

Got to dance 2
Ca sĩ Minh Hằng mở đầu cho đêm diễn bằng một bài nhảy sôi động

Song đấu cùng những chàng ninja là bài diễn xuất sắc không kém của nhóm Ngọn lửa sáng. Kết hợp cùng những chiếc ghế nhựa đơn giản, các chàng trai mang nơ đỏ đã phô diễn kỹ thuật rất cao, những màn xoay ghế điệu nghệ và xoay chuyển nhịp nhàng cùng đạo cụ.

Đây là hai phần thi ngang tài ngang sức đã làm bùng nổ nhà thi đấu và khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà lập tức phải thốt lên: “Rất khó để chọn lựa. Đây là một phần thi quá tuyệt vời của cả hai đội: Một đội quá dễ thương, một đội cực kỳ độc đáo”.

Thậm chí, giám khảo Alfredo còn đứng bật dậy để dành những lời tán tưởng cho sự sáng tạo của cả hai nhóm. Đặc biệt hơn, vị giám khảo người Cuba đưa ra lời đề nghị muốn cùng biểu diễn nón lá với giám khảo Dumbo ngay lập tức trên sân khấu.

Với những màn solo thể hiện vũ đạo điêu luyện cùng sự ứng biến nhịp nhàng bất ngờ khi kết hợp cùng nhóm Những chú hề nổi loạn, hai vị giám khảo đã một lần nữa khiến khán giả mãn nhãn và làm không khí chương trình thật sự nóng lên.

Got to dance 12

Got to dance 11
Giám khảo Dumbo và Afredo kết hợp cùng nhóm Những chú hề nổi loạn

Got to dance 9

Got to dance 10
Những màn solo của hai giám khảo làm nóng nhà thi đấu

Kết quả cuối cùng dù ban giám khảo đánh giá cả hai nhóm ngang nhau với cùng 4 ngôi sao vàng nhưng với tỉ lệ bình chọn 70,53%, nhóm Những chú hề nổi loạn đã giành được tấm vé vào vòng tiếp theo.

Ngoài ra, một màn so tài gay cấn khác được giám khảo Dumbo đánh giá “là trận đối đầu Popping hay nhất ở Việt Nam mà Dumbo chưa bao giờ thấy” là phần biểu diễn của popper Nguyễn Trường Giang và cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương.

Nếu Trường Giang vẫn thu hút người xem với khả năng sáng tạo và những bất ngờ không giới hạn thì cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương thể hiện popping đầy màu sắc với những tiết tấu, đạo cụ sắp xếp một cách hợp lý trong hình ảnh xác ướp ấn tượng.

Màn biểu diễn kịch tính đến mức giám khảo Hồ Ngọc Hà phải lập tức khẳng định: “Đây là màn đối đầu không thể lựa chọn được ai vì ai cũng có kỹ thuật popping và những ý tưởng rất tốt. Nếu ai thua trong trận đấu này thì tôi sẽ bằng mọi cách cứu bạn ấy trở lại".

Cuối cùng, với sự bình chọn tuyệt đối từ ban giám khảo cùng với sự yêu mến của khán giả, cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương đã giành chiến thắng.

Ngoài ra, hai phần đối đầu còn lại của Bí mật gã hềHệ mặt trời, cùng với màn so tài của Tô Lâm và cặp Hồng Sâm - Xuân Thảo cũng đã diễn ra kịch tính và đem lại không khí cực kỳ sôi động cho khán giả.

Chung cuộc, 4 cái tên sẽ được đi tiếp sau đêm song đấu đầu tiên là: Bí mật gã hề, Tô Lâm, Những chú hề nổi loạn và cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương.

Tập 4 vòng "Đối đầu theo chủ đề" sẽ diễn ra vào ngày 9.11.2013, phát sóng trên kênh VTV3.

Got to dance 16
Màn trình diễn ấn tượng của Tô Lâm

Got to dance 13
Màn trình diễn màu sắc của Nguyễn Trường Giang
 

Got to dance 6
Bài nhảy kết hợp với ghế đậm chất kỹ thuật của nhóm Ngọn lửa sáng

Got to dance 5
Màn biểu diễn kết hợp hiệu ứng ánh sáng của nhóm Những chú hề nổi loạn


Sự phấn khích của hai giám khảo Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà

Quỳnh Như
Ảnh: Phạm Thế Danh, Tòn

>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Giám khảo 'phát cuồng' vì vũ công nhí
>> Got to dance: Nam thí sinh mang giày cao gót, cởi váy trên sân khấu
>> Hoãn phát sóng chương trình 'Got to dance
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Got to dance: Ba nhóc tì nhảy hip hop khiến giám khảo thích thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.