Trịnh và phố

21/02/2014 03:25 GMT+7

Trong hơn 200 ca khúc phổ biến của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về tình yêu, quê hương, thân phận…, ông thường nhắc đến phố với nhiều chiêm nghiệm, cảm xúc khác nhau. Vì thế, chương trình Còn mãi với thời gian số 30 đã chọn chủ đề Trịnh và phố.

Trong hơn 200 ca khúc phổ biến của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về tình yêu, quê hương, thân phận…, ông thường nhắc đến phố với nhiều chiêm nghiệm, cảm xúc khác nhau. Vì thế, chương trình Còn mãi với thời gian số 30 đã chọn chủ đề Trịnh và phố.

 Trịnh và phố 1
Ca sĩ Đức Tuấn

Trịnh và phố 2
Bích Lệ

Trịnh và phố 3
 Diệu Hiền - Ảnh: MayQ

Các ca khúc của ông được chia 2 mảng trong số đặc biệt này: Phố - Những ký ức tình yêu và Phố - Những suy niệm đời người được thể hiện qua các ca khúc: Biển nhớ, Tuổi đá buồn, Rồi như đá ngây ngô, Chiều một mình qua phố, Hoa vàng mấy độ, Ru đời đi nhé, Ru ta ngậm ngùi, Chiều trên quê hương tôi, Đời gọi em biết bao lần, Bên đời hiu quạnh, Đêm thấy ta là thác đổ, Hành hương trên đồi cao, Lời thiên thu gọi…

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Đức Tuấn, Xuân Phú, Thụy Long, Diệu Hiền, nhóm Doremi, Cadillac và những giọng ca Tiếng hát mãi xanh: Mai Văn Đặng, Duy Dũng, Kim Thoa, Bích Lệ... Trịnh và phố sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 26.2.2014 tại Nhạc viện TP.HCM (phát sóng lúc 14 giờ 45 ngày 8 và 22.3.2014 trên kênh HTV7).

Dạ Ly

>> Nhiều hiện vật quý về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trở về Huế
>> Triển lãm tranh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
>> Công bố hàng trăm bức thư tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Kỳ 8: Em còn nhớ hay em đã quên
>> Công bố hàng trăm bức thư tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Kỳ 7): Trịnh Công Sơn - Dao Ánh qua hồi ức của Trịnh Vĩnh Trinh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.