Đặc biệt trên Báo in ngày 17.8.2013

17/08/2013 01:06 GMT+7

Tiếp tục câu chuyện làm ăn tụt dốc của các ngành đình đám là vận hạn của ngành Cao su được đề cập trong số này. Bài báo độc quyền về kiểu đòi nợ cung cách xã hội đen; cũng như nhiều thông tin khác về quyền lợi của sinh viên ở các trường bị phát hiện đào tạo không phép, đốt phá rừng ở Đà Nẵng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.2013.

Lợi dụng chủ trương để đốt phá rừng Sơn Trà

Dù UBND TP.Đà Nẵng đã “nghiêm cấm chặt phá cây rừng phá vỡ cảnh quan”, nhưng công ty CP Du lịch sinh thái và Trang trại Bamboo (gọi tắt là công ty Bamboo) lại đốt, chặt phá rừng Sơn Trà quy mô lớn, để xây dựng Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học. (trang 3)

Đòi nợ kiểu xã hội đen

Băng nhóm giang hồ chận đường hoặc kéo đến nhà đập phá, hành hung, bắt ép viết giấy nợ, đe dọa sát hại cả gia đình vì vay nặng lãi không trả nổi. Vụ việc ngay tại TP.HCM. (trang 4)

 “Vàng trắng” mất giá

Được mệnh danh là ngành công nghiệp “vàng trắng” nhưng từ đầu năm đến nay giá cao su rớt thê thảm, tồn kho không tiêu thụ được khiến cả doanh nghiệp và công nhân đều lao đao. (trang 6)

Thả nổi kinh doanh qua mạng

Kinh doanh trực tuyến hiện nay có nhiều cái không: không thuế, không nguồn gốc, xuất xứ, không giấy phép chất lượng sản phẩm… (trang 7)

Học viên gian nan đòi quyền lợi

Sinh viên của các trường mà Bộ GD-ĐT xử phạt vì không phép trong thời gian qua đang hoang mang vì chưa được giải quyết quyền lợi theo yêu cầu. (trang 10)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.