Xe hiếm Toyota Sienna 2 cầu AWD tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
07/03/2021 10:27 GMT+7

Dòng xe Toyota Sienna không hiếm gặp tại Việt Nam nhưng phiên bản Limited AWD sử dụng hệ dẫn động 2 cầu lại rất hiếm thấy người mua nhập về nước.

Chiếc Toyota Sienna đời 2007 phiên bản Limited AWD là biến thể cao cấp nhất trong số các lựa chọn tại thị trường Mỹ như Sienna L, LE, SE, XLE. Đây cũng là biến thể duy nhất được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, đi kèm đầy đủ các tính năng tiện nghi cao cấp của dòng minivan này.

Phiên bản này được trang bị mâm đúc 17 inch đa chấu theo phong cách sang trọng

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 266 mã lực, mô-men xoắn cực đại 332 Nm, hệ dẫn động AWD, hộp số tự động 5 cấp. Việc xe được trang bị hệ dẫn động 2 cầu sẽ giúp cho nó có thể đi được ở nhiều loại đường phức tạp hơn, có thể tự thoát lầy mà không cần đến sự trợ giúp. Tất nhiên, đây không phải là một mẫu xe Offroad.
Tại thị trường Việt Nam, đã có một thời gian xe nhập từ Mỹ rất được ưa chuộng như Toyota Highlander, Venza, Camry hay Sienna đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường xe Việt. Trong đó mẫu xe Toyota Sienna được xem là "chuẩn mực" của một gia đình khá giả. Tại thời điểm ra mắt, Toyota Sienna là dòng xe duy nhất trong phân khúc có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Nội thất xe  trang bị các tính năng tiện nghi cao cấp nhất của dòng Sienna

Nội thất Toyota Sienna có thiết kế hướng đến sự tiện dụng để phục vụ cho gia đình, đặc biệt là không gian bên trong rất rộng rãi chở được nhiều người và hàng hóa. Phiên bản Limited của dòng xe gần 15 năm tuổi bao gồm kiểm soát hành trình Cruise control, điều hòa tự động 3 vùng, ghế trước chỉnh điện 8 hướng có hỗ trợ thắt lưng điện, cửa sổ điện với chức năng tự động lên/xuống và chống kẹt, đầu CD AM/FM/MP3, radio vệ tinh, hệ thống loa JBL, ổ cắm 115 volt chuẩn Mỹ, cửa sổ trời, sấy ghế và các tiện nghi khác như hai cửa hông cửa trượt điện và cốp điện phía sau.
Những trang bị an toàn trên Toyota Sienna gồm có: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), ổn định thân xe (VSC), kiểm soát lực kéo (TRAC) và 7 túi khí.

Khoang nội thất rộng rãi hàng đầu cho một gia đình 7 người

Hiện tại, một chiếc Toyota Sienna đời 2007 phiên bản Limited dẫn động 2 cầu AWD tại Việt Nam có giá bán lại khoảng 500 - 600 triệu đồng tùy vào chất lượng còn lại của chiếc xe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.