‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

1 Thanh Niên Online
Honda Fury phiên bản 2018 mang phong cách thiết kế của dòng mô tô chopper cổ điển, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ vừa gia nhập thị trường Việt Nam thông qua một DN kinh doanh mô tô tại TP.HCM.
Honda Fury VT1300CX phiên bản 2018 tại Việt Nam Honda Fury VT1300CX phiên bản 2018 tại Việt Nam
Honda Fury VT1300CX phiên bản 2018 tại Việt Nam
Video: Soi chi tiết Honda Fury 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam - Thực hiện: Đình Tuyên
“Khai sinh” vào năm 2009, Fury được xem một trong những mẫu mô tô đầu tiên của Honda theo đuổi phong cách chopper cổ điển để cạnh tranh cùng các thương hiệu xe Mỹ. Trải qua gần 10 năm phát triển với nhiều cải tiến, Honda Fury từng khiến không ít khách hàng mê mẫn bởi kiểu dáng thiết kế phóng khoáng, hoang dã, đậm chất chơi.
‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam - ảnh 1
Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển
Mới đây, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng yêu thích dòng chopper, phiên bản 2018 của Honda Fury mang mã VT1300CX vừa gia nhập thị trường mô tô Việt Nam.
Tiếp tục kế thừa phong cách thiết kế truyền thống từng làm nên tên tuổi cho dòng xe này, Honda Fury VT1300CX 2018 mang kiểu dáng liền lạc, bóng bẩy đầy gợi cảm cùng kích thước thân xe khá lớn. Cụ thể, Fury 2018 có chiều dài cơ sở lên đến 1.808 mm, chiều cao yên 680 mm và trọng lượng ướt khoảng 300 kg.
‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam - ảnh 2
Fury 2018 mang kiểu dáng thiết kế phóng khoáng, hoang dã
Chất cổ điện trên Honda Fury 2018 còn được thể hiện trong cách thiết kế cụm đèn pha dạng tròn, được bao bọc bằng đường viền mạ crôm, kết hợp cụm đèn xi nhan tích hợp trên hệ thống phuộc trước dạng ống lồng kéo dài, đường kính 45 mm. Bình xăng Fury 2018 dung tích 13 lít tạo hình giọt nước được vuốt thuôn dài ra phía sau nối liền với phần yên xe, vè chắn bùn phía sau… tạo nên đường cong liền lạc cho thân xe.
‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam - ảnh 3
Fury có chiều dài cơ sở lên đến 1.808 mm, yên xe đặt khá thấp
Tương tự các phiên bản cũ, Honda Fury 2018 vẫn sử dụng hệ thống khung ống đôi nâng đỡ khối động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ với dung tích 1.312 phân khối, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Sở hữu kiểu dáng đậm chất lãng tử, Honda Fury 2018 còn khơi gợi cảm hứng bằng sức mạnh động cơ với công suất cực đại 57 mã lực tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút, mô men xoắn 107 Nm tại 2.250 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp.
‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam - ảnh 4
Động cơ V-Twin dung tích 1.312 phân khối, cùng ống xả kép được mạ crôm
Phiên bản Fury 2018 được Honda trang bị bộ mâm đa chấu phủ màu sơn đen nhám kết hợp bánh trước có kích thước lên đến 90/90R21, bánh sau 200/50R18. Cả hai bánh đều được lắp đặt hệ thống phanh đĩa đơn có đường kính 336 mm ở bánh trước và 296 mm ở bánh sau.
‘Xế nổ’ cổ điển Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam - ảnh 5
Tay lái, màn hình hiển thị được thiết kế đơn giản mang phong cách cổ điển
Khá phổ biến tại thị trường Mỹ, nhưng ở Việt Nam những mẫu xe mang phong cách chopper cổ điển với kích thước thiết kế như Honda Fury lại được xếp vào loại “hàng hiếm”, không dành cho số đông.
Những chiếc Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam do Motorrock - DN chuyên kinh doanh mô tô phân khối lớn có trụ sở tại TP.HCM nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Hiện tại, giá bán Honda Fury 2018 vẫn chưa được Motorrock công bố. Được biết, mẫu xe này có giá bán từ 12.599 USD tại thị trường Mỹ.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Hùng

Hùng

cho giá đi?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lexus LX570 đang phân phối tại Mỹ và một số quốc gia khác trên thế giới

Hãng xe sang Lexus đăng ký bản quyền tên gọi LX600

Lexus vừa gửi hồ sơ đăng ký bản quyền tên gọi LX600 tại Mỹ và một số quốc gia trên thế giới, làm dấy lên mối nghi ngờ hãng xe sang thuộc Tập đoàn Toyota đang rục rịch phát triển phiên bản mới cho dòng SUV hạng sang - Lexus LX.