Quá coi thường tính mạng người bệnh !

29/11/2013 03:00 GMT+7

Tắc trách, vô trách nhiệm, coi thường tính mạng người bệnh là ý kiến của nhiều bạn đọc xung quanh bài viết Bệnh viện thiếu thuốc trên Thanh Niên ngày 28.11.

Vô trách nhiệm

Phần đông người tham gia bảo hiểm y tế là người nghèo, người cao tuổi, nên không cung ứng thuốc đầy đủ cho họ là sự nhẫn tâm, vô trách nhiệm, coi thường tính mạng người bệnh của những người làm công tác quản lý về y tế. Phan Thế Nhật (nhatdbtn@yahoo.com)

Quá tắc trách

Theo tôi biết thì bảo hiểm y tế của nước ta thực hiện gần 20 năm rồi, nhưng tại sao tới bây giờ lại để xảy ra tình trạng thiếu thuốc cung cấp cho người bệnh, buộc họ phải đi mua bên ngoài để điều trị trong khi họ đã đóng tiền tham gia bảo hiểm? Lê Thiện Đức (thienduc99@gmail.com)

Có sự phân biệt đối xử

Đây là một “điển hình” của sự phân biệt đối xử với bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế, điều mà lâu nay ngành y tế cứ chống chế mỗi khi nghe dư luận nhắc đến. Hà Minh Hưng (minhhung@gmail.com)

Hãy đặt mình vào góc độ bệnh nhân mới thấy được nỗi khổ khi bị bệnh mà không có thuốc. Thầy thuốc phải thương lấy bệnh nhân chứ, sao lại thờ ơ như thế? Lương My Linh (H.Củ Chi, TP.HCM)

Bệnh viện mà không có thuốc điều trị cho người bệnh, buộc họ phải ra ngoài mua thì ai dám tham gia bảo hiểm y tế nữa. Thật không hiểu nổi trong thời đại này mà lại có chuyện như đùa xảy ra. Huỳnh Thanh Vũ (Q.8, TP.HCM)

Bùi Chiến 
(thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

>> Bệnh viện thiếu thuốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.