Yahoo ra mắt 2 tạp chí điện tử mới

09/01/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Yahoo vừa thông báo ra mắt 2 tạp chí điện tử về ẩm thực và công nghệ tại Hội chợ điện tử ở thành phố Las Vegas (Mỹ), AFP ngày 8.1 đưa tin.

Yahoo ra mắt 2 tạp chí điện tử mới
Yahoo chính thức ra mắt 2 tạp chí điện tử về ẩm thực và công nghệ - Ảnh: Le Parisien

Cụ thể, tạp chí về ẩm thực mang tên Yahoo! Food và tạp chí về công nghệ mang tên Yahoo! Tech. Trong đó, Yahoo! Tech sẽ giải thích một cách phổ thông, dễ hiểu những bước tiến mới nhất về công nghệ, bao gồm các loại máy móc, dịch vụ hay xu hướng phát triển của lĩnh vực này.

Tổng giám đốc Yahoo Marissa Mayer cho biết, 2 tạp chí điện tử nói trên có nhiều điểm đặc biệt được lấy cảm hứng từ báo in như phần quảng cáo không để riêng mà được xếp như một phần của nội dung.

Yahoo cũng ra mắt ứng dụng mới là Yahoo News Diges. Những khách hàng đăng ký sẽ được nhận phần tóm tắt ngắn gọn những tin tức quan trọng nhất 2 lần/ngày.

Bà Mayer nhận định: “Chúng tôi đã nỗ lực làm việc để đổi mới hoạt động của Yahoo, từ công cụ tìm kiếm, truyền thông đến phim ảnh”.

Những năm qua, hãng này chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều tập đoàn công nghệ thông tin khác, đặc biệt là Google và Facebook nên không ngừng tìm kiếm chiến lược mang tính “đột phá” để khẳng định vị trí.

Lan Chi

>> Quảng cáo trên Yahoo bị nhiễm mã độc
>> Yahoo tổ chức bình chọn giải thưởng công nghệ 2013
>> CEO Yahoo sợ bị khép tội phản quốc
>> Yahoo bất ngờ 'vượt mặt' Google tại Mỹ
>> Yahoo Mail đóng cửa tại Trung Quốc
>> Yahoo mở website đăng ký tài khoản mới
>> Yahoo thâu tóm Tumblr với giá 1,1 tỉ USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.