Hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

09/12/2013 03:00 GMT+7

Sáng 7.12, đoàn công tác xã hội Báo Thanh Niên , Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty CP thực phẩm quốc tế (Interfood) đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với người dân và học sinh vùng lũ lụt xã Sơn Bua, huyện miền núi Sơn Tây (Quảng Ngãi).

Đại diện Interfood trao quà cho học sinh ở H.Sơn Tây - Ảnh: Hiển Cừ
Đại diện Interfood trao quà cho học sinh ở H.Sơn Tây - Ảnh: Hiển Cừ 

Đoàn đã trao 300 suất quà (450.000 đồng/suất) cho 200 học sinh Trường tiểu học và THCS Sơn Bua cùng 100 hộ gia đình nghèo bị thiệt hại nặng do lũ lụt. Tổng trị giá đợt trao quà này là 135 triệu đồng, do Interfood hỗ trợ.

Cùng ngày, đại diện Công ty Toyota VN và Báo Thanh Niên đã đến H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) trao tặng các đồ dùng dạy học cho Trường mầm non Sơn Lễ 2 (xã Sơn Lễ). Số đồ dùng dạy học trị giá hơn 60 triệu đồng này được mua từ sự đóng góp của nhân viên và nguồn quỹ phúc lợi của Công ty Toyota VN.

Trước đó, ngày 5.12, Báo Thanh Niên đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế trao 50 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 30 hộ và 20 em học sinh nghèo vượt khó của xã Quảng Thọ, H.Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế. Số tiền do bạn đọc Báo Thanh Niên đóng góp.

Hiển Cừ - K.Hoan - B.N.Long

>> Thanh niên xung kích trong bão lũ
>> Tiếp tục hỗ trợ học sinh vùng bão, lũ
>> Giúp người dân vùng bão lũ
>> Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ sinh viên, học sinh vùng bão lũ
>> Hỗ trợ khẩn gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong bão lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.