School Cheater: Game di động Việt vào top 11 GDWC 2013

16/02/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Một trò chơi thuần Việt có tên là School Cheater với phong cách chơi giải trí vui nhộn chạy trên thiết bị di động của công ty Bưởi Studio, đã được chọn là một trong 11 game hay nhất trong cuộc thi Game Development World Championship 2013 (GDWC).

(TNO) Một trò chơi thuần Việt có tên là School Cheater với phong cách chơi giải trí vui nhộn chạy trên thiết bị di động của công ty Bưởi Studio, đã được chọn là một trong 11 game hay nhất trong cuộc thi Game Development World Championship 2013 (GDWC).


School Cheater đã có phiên bản chạy trên Android - Ảnh chụp màn hình

Đây là cuộc thi do Viope Solutions LTD (Phần Lan) tổ chức từ tháng 11.2013 - 1.2014, thu hút 749 đội tham dự, đến từ 79 quốc gia với 69 trò chơi khác nhau. Sản phẩm của các cá nhân hoặc tổ chức tham gia sẽ được đánh giá trên thang điểm 100 dựa trên các tiêu chí: Ý tưởng (30 điểm), kỹ thuật (30), âm thanh (10), đồ họa (20) và trailer (10).

Nội dung của trò School Cheater xoay quanh câu chuyện quay bài trong lớp. Theo đó, School Cheater có 25 cấp độ, và người chơi phải tận dụng các kỹ năng thời còn đi học để phục vụ cho việc quay bài.

Cách chơi như sau: Di chuyển nhân vật khéo léo qua các dãy bàn rồi quay cóp người học giỏi trong lớp, nhưng nhớ tránh tầm nhìn của giáo viên trông thi và cẩn thận với những học sinh côn đồ trong lớp. Nếu hoàn thành việc quay cóp trong thời gian giới hạn sẽ đạt được số điểm cao.

Theo như công ty Bưởi Studio, thì School Cheater sẽ có phiên bản chạy trên cả hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay là iOS và Android. Vào sáng nay (16.2), trò chơi này đã được cung cấp miễn phí trên chợ ứng dụng Google Play (Android). Phiên bản trên iOS cần chờ thêm một thời gian ngắn nữa.

Danh sách 11 trò chơi được chọn trong cuộc thi GDWC 2013 (không xếp hạng thứ tự).

1. School Cheater (Việt Nam)
2. Greak (Mexico)
3. Rencounter (Nga)
4. Like a Boss (Brazil)
5. Brickvoid (Phần Lan)
6. World of One (Kyrgyzstan)
7. Ace Tales (Phần Lan)
8. Drip (Singapore)
9. Hopping Penguin (Phần Lan)
10. Alone in the Darkness (Nga)
11. Medieval Apocalypse (Hungary)

Thành Luân

>> Thư gửi Nhà Trắng mong Flappy Bird 'sống lại
>> Nguyễn Hà Đông bị thầy toán ở Mỹ phàn nàn vì học sinh 'nghiện' Flappy Bird
>> Tác giả Flappy Bird kiếm tiền từ App Store nhiều hơn Google Play
>> Bùng nổ các trò chơi 'ăn theo' Flappy Bird
>> Game Việt doanh thu 1 tỉ/ngày
>> Cảm hứng cho game Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.