Snapchat 'chê' 3 tỉ USD từ Facebook

14/11/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Trước thông tin Facebook đang cố gắng mua lại ứng dụng Snapchat với giá lên tới 3 tỉ USD, đại diện của Snapchat cho biết sẽ không 'bán mình' cho Facebook.

(TNO) Trước thông tin Facebook đang cố gắng mua lại ứng dụng Snapchat với giá lên tới 3 tỉ USD, đại diện của Snapchat cho biết sẽ không 'bán mình' cho Facebook.


Snapchat tuyên bố sẽ không 'bán mình' cho Facebook - Ảnh: Snapchat

Theo PhoneArena ngày 14.11, thông tin Facebook đang cố gắng mua lại Snapchat với giá 3 tỉ USD bằng tiền mặt đang rò rỉ thông qua các báo cáo của tờ The Wall Street Journal.

Nghe có vẻ khá điên rồ nhưng Snapchat đã tuyên bố sẽ không 'bán mình' cho Facebook với số tiền trên. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì hiện có một công ty thương mại điện tử của Trung Quốc là Tencent Holdings định giá Snapchat lên tới 4 tỉ USD.

Được biết, ứng dụng Snapchat do hai cựu sinh viên Đại học Stanford (Mỹ) là Evan Spiegel và Bobby Murphy xây dựng vào tháng 4.2011, với khả năng tạo/gửi những tin nhắn, bức ảnh có thể tự xóa sau khi xem xong. Không lâu sau đó, ứng dụng này đã có phiên bản chạy trên nền tảng iOS và Android.

Lúc mới giới thiệu ý tưởng, bạn bè của họ đã chê rằng ý tưởng này quá dở vì chẳng ai muốn gửi đi những bức ảnh mà sau đó chúng lại bị xóa, trừ khi là để trao đổi tin nhắn 'nhạy cảm'. Tuy nhiên, đến tháng 11.2012, Snapchat đã vượt hơn 1 tỉ tin nhắn được gửi đi.

Nếu tính riêng tại Mỹ, Snapchat hiện có hơn 26 triệu người dùng.

Thành Luân

>> Facebook sắp đổi giao diện nút Like và Share
>> Xuất hiện trang Facebook Mobile giả mạo
>> Đã có Facebook chạy Windows 8.1
>> Facebook cho iOS hỗ trợ chỉnh sửa status
>> Facebook cho Windows Phone có bản cập nhật mới
>> Android chiếm lĩnh 80% thị phần smartphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.