Cận cảnh 'khu vườn kinh dị' ở Tây Ninh

26/09/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Khu vườn tại ấp Long Hải, xã Trường Tây, H.Hòa Thành (Tây Ninh) đã khiến người dân lân cận phản ứng vì nhiều tượng gây phản cảm...

Bầu chọn
Có nên dẹp bỏ “khu vườn tượng kinh dị” ở Tây Ninh?

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 1
Từ bên ngoài con đường đất, người qua đường có thể thấy rõ những bức tượng dựng đứng, trong số đó có ngôi mộ giả và những tượng được cúng kiếng

Khu vườn không rào chắn, nằm tại ngã ba đường, giữa khu dân cư, nơi có nhiều người qua lại.

Chiều 26.9, trao đổi thêm với PV Thanh Niên Online, bà Đỗ Thị Lầm (người dân sống cạnh khu vườn của ông Phạm Chứng) cho biết: “Khu vườn dù đã dẹp được một ít hình ảnh kinh dị nhưng nhiều người dân khác vẫn “ngại” đi ngang qua khu vực này nhất là vào buổi tối”.

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 2
Mỗi bước đi phải giẫm lên một mặt người được lót chi chít trên mặt đất

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 3
Một số khuôn mặt được cúng kiếng ngay tại vườn 

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 4

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 5
Ba khuôn mặt tượng được tạo hình với lưỡi dao đâm xuyên qua mũi, má, trán nằm kề nhau trước sân nhà, chỉ cách đường xe chạy chưa đầy hai bước chân

Toàn cảnh “Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh” 6
Bên dưới đất là những mặt người, mỗi đầu các bậc tam cấp lên nhà có hai tượng đầu người khác. Bên trên là hai tượng trắng bệch như “xác ướp”

 

Theo người dân địa phương, họ cảm thấy "sợ" những hình ảnh ghê rợn đó. Khu vườn còn có ngôi mộ lớn và nhiều tượng được cúng kiếng như trong nghĩa địa.

Trong đó, ba hình ảnh mà khiến nhiều người phản ứng nhất là ba khuôn mặt tượng máu me bê bết. Một mặt người bị đâm ngập cán dao ở mũi, một mặt bị lưỡi dao đâm giữa trán và một mặt bị một con dao chém vào đầu.

Trước cửa nhà, hai bức tượng trắng bệch hình một cụ ông, một cụ bà nằm được tạc dính nền gạch trước hiên nhà như hai “xác ướp”.

Trên con đường dẫn ra vườn, bên trên cây cối mọc um tùm, lót dưới mặt đường là hàng trăm hình mặt người khác nằm chi chít.

Trong vườn, hàng loạt bức tượng hình mặt người được dựng đứng, một ngôi mộ lớn giữa khu vườn đều được nhang khói mà nhiều người dân còn lầm tưởng là khu “nghĩa địa”.

Bài, ảnh: Giang Phương

>> Khu vườn kinh dị ở Tây Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.