‘Thiên vương’ Quách Phú Thành tậu siêu xe 67 tỉ đồng

10/06/2016 18:22 GMT+7

Vốn nổi tiếng là một dân chơi xe có tiếng, vừa qua, nam diễn viên Quách Phú Thành lại tiếp tục gây choáng khi bổ sung vào bộ sưu tập nổi tiếng của mình chiếc siêu xe Ferrari có giá tới 3 triệu USD (khoảng 67 tỉ đồng).

Theo tờ QQ của Hồng Kông, mới đây, nam diễn viễn đã chia sẻ một số hình ảnh “đập hộp” chiếc Ferrari FXX K anh vừa mua nhân dịp đón tết Đoan Ngọ kèm với dòng chú thích: “Tết Đoan Ngọ vui vẻ. Hôm nay, tôi vừa nhận được chiếc Ferrari từ chính tay ông Matteo, Tổng Giám đốc Ferrari tại Trung Quốc. Đúng là giấc mơ đã trở thành sự thật”.
Được biết, siêu phẩm Ferrari FXX K mà “thiên vương” Hồng Kông mới tậu là phiên bản có hạn dòng xe đua của thương hiệu siêu xe nổi tiếng thế giới Ferrari. Theo thông báo của nhà sản xuất, chỉ có đúng 30 chiếc Ferrari FXX K được xuất xưởng trên toàn thế giới cùng mức giá bán vào khoảng 3 triệu USD.
‘Thiên vương’ Quách Phú Thành tậu siêu xe 67 tỷ đồng 2
Quách Phú Thành hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông Ảnh: AFP
Quách Phú Thành không phải là cái tên xa lạ đối với giới mê xe khi nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này đã sở hữu một bộ sưu tập mà bất cứ người chơi nào cũng thèm muốn. Nổi bật trong đó là dàn siêu xe Ferrari với đủ các mẫu mã từ xưa tới nay. Bên cạnh đó, nam tài tử xứ Cảng thơm còn không ngần ngại chi ra số tiền lớn để “tậu” chiếc Lamborghini Murcielago màu trắng mang biển số Aaron vốn là tên tiếng Anh của Quách Phú Thành.
Quách Phú Thành cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh được mệnh danh là “tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hồng Kông vào những năm 1990. Sau gần 30 năm vào nghề, nam diễn viên 51 tuổi có một sự nghiệp điện ảnh cũng như âm nhạc vô cùng đồ sộ với hàng chục bộ phim điện ảnh và truyền hình cũng như rất nhiều ca khúc được yêu thích trên toàn châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.