Cháy spa tại Trung tâm thương mại Cái Khế, Cần Thơ

26/02/2017 10:32 GMT+7

Sáng 26.2, các lực lượng chức năng cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy một cơ sở dịch vụ làm đẹp (spa) ở Trung tâm thương mại Cái Khế, TP.Cần Thơ, xảy ra tối 25.2.

Tối 25.2, một spa tại Trung tâm thương mại Cái Khế (đường Phạm Ngọc Thạch, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng hốt tháo chạy.
Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 ngày 25.2, người dân phát hiện khói, lửa bốc lên từ bên trong một spa ở Trung tâm thương mại Cái Khế nên tri hô báo cháy. Lúc này, bên trong spa không có người.
Một số người dân phá cửa tiệm xông vào dập lửa, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng PCCC. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khiến việc chữa cháy tại chỗ bất thành. Nhiều người dân sống gần khu vực cháy đã hoảng sợ sơ tán do lo sợ đám cháy sẽ lan rộng.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.
Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhưng nhiều vật dụng bên trong spa đã bị thiêu rụi. Đến sáng 26.2, lực lượng chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.